Chuyên mục  


Hôm 22/10, diễn viên Jo Han Sun, 43 tuổi, phủ nhận tin đồn vợ anh nhận được khoản hỗ trợ tài chính lớn từ ông Yoon Kwan - CEO của Blue Run Ventures (BRV). CEO Yoon là con rể của cố chủ tịch Tập đoàn LG Koo Bon Moo, đồng thời và là chồng của CEO Quỹ phúc lợi LG Koo Yeon Kyung (46 tuổi).

Jo Han Sun nói anh đã "cười chảy nước mắt" với tin đồn, đồng thời tuyên bố chưa có điều kiện cho con đi học trường quốc tế, do đó, thông tin con anh học trường quốc tế ở Jeju là sai sự thật.

Diễn viên Jo Han Sun. Ảnh: News

Ngoài ra, Jo Han Sun tuyên bố tạm dừng các hoạt động trên mạng xã hội cá nhân, sau loạt tin đồn liên quan đến vợ anh. Mystic Actors, công ty quản lý của Jo Han Sun cũng lên tiếng: "Tin đồn không liên quan gì đến nghệ sĩ của chúng tôi" để bác bỏ những thông tin thất thiệt.

Trước đó, tờ The Fact, Hàn Quốc đưa tin CEO Yoon đã có mối quan hệ với Jeong Hae Jung - vợ của diễn viên Jo Ha Sun trong khoảng 10 năm. Suốt thời gian đó, ông bỏ số tiền chu cấp, bao gồm học phí và chi phí sinh hoạt cho các con của cô, lên tới hơn một tỷ won. Đặc biệt, học phí được chuyển đến một trường quốc tế tại Jeju. Nguồn tin cho biết thêm, ông Yoon bí mật tặng cho Jeong Hae Jung một căn hộ tại Bundang-gu, Seongnam-si, Gyeonggi-do.

Theo Alphabiz, thông tin liên quan đến CEO Yoon bị lộ, do ông đang phải đối mặt với cáo buộc trốn thuế liên quan đến khoảng 12,3 tỷ won (9 triệu USD) tiền thuế thu nhập toàn diện chưa thanh toán. Ngoài ra, những nghi ngờ liên quan đến việc làm giả quốc tịch cũng xuất hiện trong quá trình tố tụng đang diễn ra.

Jo Han Sun và vợ trong ngày cưới năm 2010. Ảnh: Nate

Theo Nate, diễn viên Jo Han Sun kết hôn với Jeong Hae Jung - một nghiên cứu sinh chuyên ngành nghệ thuật - vào năm 2010 và có một con trai và một con gái. Jeong Hae Jung sinh năm 1983 và từng xuất hiện trên một số chương trình giải trí. Jo Han Sun từng tiết lộ anh gặp vợ thông qua một chương trình hẹn hò giấu mặt, sau đó yêu cô từ cái nhìn đầu tiên.

Một số nguồn tin cho hay, thời điểm kết hôn, cô dâu đã mang bầu. Ba tháng sau đám cưới, cô sinh con gái đầu lòng.

Jo Han Sun xuất hiện lần đầu trong một quảng cáo bia vào năm 2001, sau đó trở thành cái tên quen thuộc qua bộ phim sitcom Nonstop 3. Anh đóng nhiều tác phẩm như Nonstop 3 (2002) và phim truyền hình April Kiss (2004). Anh được biết đến nhiều nhất qua các bộ phim Temptation of Wolves (2004), Cruel Winter Blues (2006), A Better Tomorrow - bản làm lại năm 2010 của bộ phim kinh điển Hong Kong.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020