Chuyên mục  


Justin mặc áo hoodie và đội mũ trùm kín đầu, kết hợp áo khoác nhung khi tới buổi tiệc tối thứ Hai tại nhà hàng The Nice Guy ở Tây Hollywood. Hailey Bieber diện áo khoác da cùng set đồ đồng điệu. Cặp sao cùng trang phục đen theo quy định dress code của bữa tiệc.

Justin Bieber và vợ tới tiệc sinh nhật. Ảnh: Backgrid

Vợ chồng Bieber và nhiều nghệ sĩ, bao gồm Camila Cabello, tới chúc mừng ca sĩ Doja Cat tròn 29 tuổi. Justin cúi đầu, giữ vẻ trầm tĩnh khi đến sự kiện. Vài giờ trước khi đến dự tiệc sinh nhật của Doja, Justin đã tưởng nhớ cố ca sĩ Liam Payne trên Instagram.

Justin và Hailey dành thời gian ở bên ngoài nhiều hơn khi con trai Jack Blues được hai tháng tuổi. Cuối tuần qua, ngôi sao nhạc pop 30 tuổi gây bất ngờ khi biểu diễn trong đêm nhạc của Don Toliver ở Los Angeles ngày 19/10. Hailey đi cùng ủng hộ chồng, đăng video màn trình diễn ca khúc Private Landing của Bieber và Don Toliver trên Instagram Story.

Joja Cat tổ chức sinh nhật hôm 21/10. Ảnh: Backgrid

Trên Instagram, sau hơn một tháng im lặng, Justin Bieber cũng tái xuất với bộ ảnh đang chơi nhạc trong phòng thu. Người hâm mộ vui mừng khi thấy ca sĩ trở lại và mong chờ dự án âm nhạc mới của anh.

Thời gian qua, Justin Bieber được cho là có tinh thần không tốt sau khi rapper Diddy, người cố vấn cũ của anh, bị bắt vì bê bối tình dục vào ngày 16/9. Ngôi sao người Canada thường xuất hiện với nét mặt u buồn và tiều tụy khiến người hâm mộ lo lắng.

Hồi đầu tháng, tờ Us Weekly trích dẫn nguồn tin tiết lộ: "Sức khỏe tinh thần của Justin Bieber đang không tốt. Anh ấy từng có vấn đề trong quá khứ với Diddy và những cáo buộc chống lại rapper hiện tại khiến Justin khó xử". Justin Bieber được cho là đang cố gắng tập trung vào việc chăm sóc con trai và những điều tích cực trong cuộc sống. "Niềm vui khi được làm cha đã lấn át nỗi lo lắng của Justin về Diddy", người này cho biết.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020