Chuyên mục  


Mới đây, Việt Trinh đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của cô về sự cạnh tranh, ganh đua trong showbiz. Cô viết: "Thập niên 1990, Trinh bị một đàn chị hiểu lầm, tìm gặp và dẫn đi ba mặt một lời với một đàn chị khác. Rồi đàn chị chửi vô mặt Trinh là đồ con vịt xấu xa, hai lúa và còn đòi tác động vật lý nữa. Nên Trinh rất sợ sự ganh ghét hơn thua, dựng chuyện để hại nhau trong showbiz. Nhắc tới vẫn còn sợ. Tam sao thất bản, không sợ bằng dựng chuyện. Lúc đó, Trinh không báo tin với báo chí, vì Trinh biết nếu lên báo thì sự nghiệp của chị sẽ tiêu tan. Vậy nên Trinh thôi vì chẳng đẹp mặt ai và Trinh cũng hiểu dựng chuyện hại người khác rồi sau này cũng bị nghiệp quật thôi".

viettrinh-0718.jpg

Việt Trinh tiết lộ từng bị đàn chị chửi thẳng mặt và đòi "tác động vật lý"

Việt Trinh tâm sự thêm, cũng vì sự việc trên mà sau này cô không dám dính vào bất cứ drama nào của showbiz. Việt Trinh cho rằng: "Trong nghệ thuật, hãy cạnh tranh lành mạnh, đừng dựng chuyện hại nhau, gây mâu thuẫn, đạp đá nhau, khiến khán giả mất lòng tin với nghệ sĩ. Có khán giả yêu thương mình mới được nổi tiếng nha các bạn trẻ. Khán giả quay lưng thì mất hết công lao gầy dựng".

Tháng 1/2022, nữ diễn viên tuyên bố giải nghệ sau thời gian gắn bó với làng giải trí. Dù đã không còng đóng phim, Việt Trinh nhận được sự yêu quý từ công chúng, đi đến đâu là khán giả vây kín đến đó để xin chữ kí, tặng nhiều quà giá trị. 

Việt Trinh cũng chia sẻ về việc bản thân bị trầm cảm suốt 2 năm của bản thân. Cô cũng kể lại câu chuyện đối diện với nghi vấn của bác sĩ khi con trai cô có khả năng mắc bệnh ung thư. 

Cô cho biết, thời điểm sau dịch cô bị nổi mẩn, bác sĩ chẩn đoán cô bi dị ứng. Bác sĩ có đề xuất cô bắn một vài nốt ruồi để làm đẹp, riêng những nốt ruồi lớn gây nguy hiểm thì bác sĩ căn dặn không được can thiệp. Cô nhớ con trai cũng có nốt ruồi to nên đã đưa con đến gặp bác sĩ. 

“Ngay sau bác sĩ dùng thước đo thì nốt ruồi lớn hơn 7mm nên không thể xử lý. Bác sĩ căn dặn trở về nhà và một tháng sau chụp hình gửi lại cho bác sĩ xem”, Việt Trinh nhớ.

viettrinh-2117.jpg

Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh.

Bác sĩ nghi vấn rằng có thể là bệnh ung thư da nhưng cần theo dõi để chẩn đoán sự đột biến bất thường mới xử lý. Cô bị sốc và gần như không giữ được bình tĩnh. “Trinh lo lắm, ai làm mẹ nuôi con một mình sẽ hiểu! Suốt thời gian ấy, cứ nhìn thấy con là Trinh khóc”, nữ diễn viên nói. Sau đó cô đã đưa con đến tiểu phẫu nốt ruồi và sinh thiết tìm kết quả chính xác nhất. “Một tuần sau mới có kết quả nên một tuần lễ đó Trinh không ăn, không ngủ được vì lo lắng cho con”, nữ diễn viên nhớ lại.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020