Chuyên mục  


Millie Bobby Brown và Jake Bongiovi lần đầu tiết lộ ảnh cưới sau khi tổ chức buổi lễ riêng tư hồi tháng 5. Cặp sao trao lời thề nguyền dưới vòm hoa trắng như tuyết, gồm hoa hồng trắng, baby, cẩm tú cầu... Nam diễn viên Matthew Modine - bạn diễn của Millie trong 'Stranger Things' - đảm nhận vai trò chủ hôn.

Hôn lễ được tổ chức tại Villa Cetinale, được coi là một trong những biệt thự quyến rũ nhất ở Tuscany, theo tạp chí kiến trúc Architectural Digest.

Cô dâu và chú rể chụp ảnh kỷ niệm giữa khu vườn đẹp như tranh tại biệt thự cổ.

Cha của chú rể, danh ca Jon Bon Jovi (phải) mặc lễ phục ton sur ton với con trai. Jake là con thứ ba trong số bốn người con của Jon Bon Jovi và bạn đời Dorothea Hurley.

Millie Bobby Brown diện váy cưới được thiết kế riêng bởi nhà mốt Galia Lahav. Chiếc váy ren hai dây tôn đường cong và vẻ đẹp duyên dáng của diễn viên người Anh.

Jake Bongiovi, 22 tuổi, diện suit của Tom Ford và thắt nơ đen kiểu cổ điển.

Cặp sao kết hôn sau ba năm hẹn hò. Millie Bobby Brown đăng bộ ảnh trên Instagram 63 triệu người dõi theo hôm 2/10 với chú thích: 'Bên nhau mãi mãi, vợ của anh'.

Ban đầu, thông tin về đám cưới được giữ bí mật. Sau đó, Jon Bon Jovi xác nhận tin vui trong chương trình 'The One Show' của BBC: 'Đó là một lễ cưới thân mật. Cô dâu trông vô cùng lộng lẫy và Jake rất hạnh phúc'.

Millie Bobby Brown thay vài kiểu váy sau hôn lễ để tiếp khách và dự tiệc.

Người đẹp mặc đầm ren của Oscar de La Renta trong buổi tiệc tối. Millie Bobby Brown sinh năm 2004, nổi tiếng với series 'Stranger Things' cô đóng chính từ năm 2016 đến nay. Vai diễn giúp Brown nhận hai giải Emmy Primetime và một giải Screen Actors Guild. Diễn viên cũng góp mặt trong nhiều bom tấn Hollywood như 'Godzilla: King of the Monsters' (2019), 'Godzilla vs. Kong' (2021), 'Enola Homes' (2022). Năm 2018, Brown vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time và được chọn làm đại sứ thiện chí của Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).

Hoài Vũ Ảnh: Instagram

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020