Chuyên mục  


Nhã Phương lao đao những ngày qua khi bị đạo diễn thân quen Nhất Trung "tố" không hợp tác trong việc quảng bá phim 1990 và mắc bệnh ngôi sao. Sau động thái úp mở, tối 19/4, phía nam đạo diễn đã chỉ đích danh tên Nhã Phương khiến sự việc thêm căng thẳng.

Cũng trong đêm khuya, Trường Giang lần đầu lên tiếng công khai để bảo vệ vợ. Anh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái Destiny trong tiệc sinh nhật của mình, kèm lời nhắn: "Cảm ơn hai mẹ con. Gia đình là quan trọng nhất nhé mẹ Destiny. Ngoài kia khó khăn quá thì về nhà bán cơm".

Nhiều khán giả cũng gửi lời động viên, mong Nhã Phương bình ổn tinh thần, vượt qua sóng gió.

173817281-319177772897073-1624-1782-2718-1618852738.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=FdPbhYQPWw4ogV33M4POuQ

Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Trường Giang.

Trường Giang nổi tiếng chiều vợ. Nhã Phương cho biết từ khi lấy chồng, cô bớt mơ mộng, không còn thời gian phục vụ những sở thích cá nhân nhưng được gia đình chồng yêu thương, chăm sóc. Cô nói trong gia đình, Trường Giang là người đảm đang hơn. Nam danh hài chăm sóc, hỗ trợ cô nhiều trong công việc gia đình. Cả hai ít khi cãi nhau, chỉ trao đổi với nhau về các vấn đề liên quan đến nuôi dạy con. "Tôi cảm thấy sau khi kết hôn và sinh con, chồng tôi còn yêu thương, chiều chuộng tôi nhiều hơn trước. Nhiều người bảo tôi hay khen chồng nhưng không khen không được", cô nói.

Nhã Phương bị "tố" thiếu hợp tác trong quá trình làm việc với đoàn phim 1990. Đạo diễn Nhất Trung bức xúc khi cô không chia sẻ bất kỳ sản phẩm truyền thông nào của ê-kíp, từ poster, trailer, OST. Những lúc cô đăng bài là do ê-kíp phải "năn nỉ ỉ ôi", bài đăng đi ngược với đường hướng của tập thể. Thậm chí, nữ chính còn từ chối tham gia hoạt động premiere và cinetour cùng đồng nghiệp theo kế hoạch. Khi được báo lịch cinetour từ sớm, cô chỉ cho một ngày duy nhất, nhưng không cho lịch phỏng vấn báo chí, không cho lịch giao lưu fan, dù tất cả những điều này có trong hợp đồng.

Nhất Trung còn tiết lộ nữ diễn viên "đủ chiêu trò" trong quá trình bấm máy nhưng anh và ê-kíp phải cố gắng im lặng chịu đựng để cô vào vai được cảm xúc nhất. Nhất Trung nói vì quá bức xúc và buồn trước thái độ của Nhã Phương nên mới quyết định lên tiếng. Trước 1990, cả hai hợp tác với nhau trong nhiều dự án như 49 ngày Hoán đổi.

Tối 19/4, công ty quản lý của Nhã Phương lên tiếng về ồn ào này. Đơn vị này cho biết Nhã Phương đã và đang thực hiện đúng mọi nhiệm vụ của mình với tư cách là diễn viên. Toàn bộ phần việc liên quan đến các hoạt động khác, bao gồm cả hoạt động quảng bá phim là trách nhiệm sắp xếp của công ty.

Theo công ty quản lý Nhã Phương, tất cả các kênh truyền thông riêng của nữ diễn viên như Facebook fanpage, Tiktok, Instagram đều do công ty toàn quyền quyết định. Riêng với dự án phim 1990, từ khi bắt đầu cho đến thời điểm này, tất cả mọi việc liên quan đều do nhà sản xuất làm việc và trao đổi thông qua công ty quản lý, không làm việc trực tiếp với diễn viên (trừ khi làm việc về diễn xuất và kịch bản).

Công ty cho rằng mọi suy đoán, quy chụp về diễn viên và các thông tin thiếu thiện chí đang lan truyền trên mạng xã hội đều vô lý và bất công với Nhã Phương.

Xem thêm:

- Trường Giang - 'Ông chồng vàng trong làng chăm vợ'

- Trước Nhã Phương, nhiều sao Việt cũng bị tố mắc 'bệnh ngôi sao'

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020