Chuyên mục  


Chị Ngọc Hoa - đại diện ban nhạc Nam Phương - thông báo trên trang cá nhân việc dừng đệm đàn cho Quân A.P hôm 17/4. Người này đăng ảnh buổi tập luyện của ban nhạc với Quân A.P một ngày trước đó. "Trình của ca sĩ quá ghê gớm. Ban nhạc vật vã cả buổi chiều nhiệt tình hết sức mình. Kết quả bạn ấy đổ thừa band làm không hát được. Bầu Điếc thương phòng trà đã bán vé cho khách nên để cho bạn tự long lanh. Tội nghiệp band của Bầu thôi vừa đàn vừa vớt nhịp", chị viết.

Phía dưới bài viết, các thành viên band nhạc khẳng định "sẽ có một buổi dẫn chứng chuyên môn của ca sĩ này cho các bạn xem". Họ tố Quân A.P "không có một chút kiến thức về âm nhạc", hát trật nhịp làm cả band phải vừa đàn, vừa vớt nhịp. Đỉnh điểm, Quân A.P có hành động đổ lỗi cho band nhạc là nguyên nhân khiến anh hát không được. Các nhạc công cho rằng đây là sự xúc phạm, thiếu tôn trọng vì band đã chơi lâu năm, từng đàn cho nhiều ca sĩ lớn chứ không phải tay mơ.

zzz-1618675323-9473-1618675630.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DADK74xS081oum_Ftazo-w

Quân A.P tập cùng band nhạc Nam Phương.

Trước những tranh cãi, tối 17/4, Quân A.P chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh kể mình có buổi tập với band Nam Phương cho đêm diễn tối hôm nay tại TP HCM. Hai ngày trước, quản lý của Quân A.P đã gửi cho đại diện địa điểm biểu diễn, tài liệu liên quan đến các ca khúc sẽ trình diễn trong đêm nhạc. Sau đó, êkíp của Quân A.P thấy một bản ghi hợp âm được đăng lên Facebook của trưởng band Nam Phương. Êkíp nhờ ban tổ chức gỡ xuống.

Quân A.P kể trong quá trình tập có hai bài bị sai, do bản phổ từ phía êkíp của anh gửi sai. Điều này khiến buổi tập không được suôn sẻ. Bản thân anh nhận lỗi này thuộc về êkíp của mình, hoàn toàn không phải do band. Sau buổi tập không tốt, êkíp của anh chia sẻ việc này với phía ban tổ chức. Vì lo lắng và muốn đêm nhạc ngày hôm sau diễn ra trọn vẹn, êkíp của Quân A.P đã đề xuất đổi band, vốn là một band đã làm việc quen với anh.

"Thời gian gấp gáp, chỉ còn chưa đầy 24h trước đêm diễn và phía ban tổ chức đồng ý. Chi phí cho ban nhạc mới hoàn toàn do phía Quân chịu trách nhiệm. Và phía ban tổ chức vẫn trả chi phí cho band Nam Phương. Quân có thể khẳng định, hoàn toàn không có chuyện tranh cãi trong quá trình làm việc giữa Quân và ban nhạc", anh bày tỏ.

quan-ap-the-heroes-1-7706-1618675630.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=1W2EN9CjJP-EbSjzSTbZfg

Quân A.P.

Quân A.P cho rằng sự việc không có gì căng thẳng và anh cũng không muốn bất kỳ lùm xùm nào không đáng có xảy ra trong quá trình làm việc. Anh tiếc khi việc đổi band đã gây ra những hiểu lầm không đáng có giữa các bên.

Nói về kỹ thuật và trình độ thanh nhạc, Quân A.P thừa nhận mình là một nghệ sĩ trẻ. Anh ý thức được những điểm chưa tốt và cố gắng trau dồi khả năng thanh nhạc mỗi ngày. Với các show phòng trà, anh coi đây không chỉ là cơ hội để đến gần với khán giả, mà còn là dịp để luyện tập với ban nhạc. "Với 18 bài hát trong buổi diễn, Quân không tránh khỏi những sai sót trong quá trình tập luyện. Vậy nên Quân rất mong nhận được sự cảm thông khi làm việc với các anh chị", anh chia sẻ.

Quân A.P sinh năm 1997, có nhiều ca khúc được yêu thích theo thể loại ballad, điển hình là Bông hoa đẹp nhất, Ai là người thương em... Vừa qua, anh xác nhận tham gia chương trình The Heroes - Thần tượng đối thần tượng.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020