Chuyên mục  


  • Thao túng Kim Jung Hyun thô lỗ với Seohyun, nhưng ít ai biết Seo Ye Ji đã từng bị Park Seo Joon "phũ" không kém

Thời gian gần đây, drama Seo Ye Ji điều khiển bạn trai cũ Kim Jung Hyun, gián tiếp làm Seohyun (SNSD) tổn thương khiến công chúng không ngừng bàn tán. Ngay sau khi bị Dispatch tiết lộ loạt tin nhắn thời còn hẹn hò với Kim Jung Hyun, đã có thêm 1 loạt phốt khác của Seo Ye Ji như bạo lực học đường, phẫu thuật thẩm mỹ cho đến giả mạo học vấn, lừa tiền, đối xử tệ với nhân viên bị "bóc trần". Chưa hết, Seo Ye Ji còn bị nghi từng qua lại với Yunho (DBSK), thao túng nam idol khiến anh có thái độ gắt gỏng với mọi người. Sự nghiệp của nữ diễn viên hiện đang đứng bên bờ vực thẳm, có nguy cơ sẽ không bao giờ quay lại ngành giải trí được nữa.

Mới đây, đài truyền hình MBN đã phân tích hàng loạt scandal liên quan đến nữ diễn viên Seo Ye Ji và ước tính thiệt hại do những lùm xùm này gây ra. Tuy nhiên đáng chú ý hơn cả, 1 ngôi sao giải trí ẩn danh trong ngành đã đưa ra phương án khả thi có thể giúp Seo Ye Ji giải quyết liên hoàn "phốt" nghiêm trọng: "Bây giờ không phải lúc để đoán xem tương lai của Seo Ye Ji sẽ ra sao. Đã có đủ loại cáo buộc xuất hiện chống lại cô ấy, từ bạo lực học đường đến các vấn đề về thái độ và cách hành xử. Cô ấy cần phải lên tiếng ngay và đập tan mọi tin đồn để làm mới lại hình ảnh của mình. Nếu tin đồn không đúng sự thật thì điều tốt nhất Seo Ye Ji nên làm là đưa ra tuyên bố chính thức càng sớm càng tốt".

Người trong ngành khuyên Seo Ye Ji nên đưa ra tuyên bố chính thức càng sớm càng tốt

Từ khi scandal nổ ra cho đến nay, nữ diễn viên chủ yếu giữ im lặng, mới chỉ đúng 1 lần thông qua công ty quản lý thừa nhận hẹn hò với Kim Jung Hyun và phản bác tin đồn giả mạo học vấn cùng cáo buộc bạo lực học đường

Dù công ty quản lý đã đưa ra thông báo song công chúng vẫn "bán tín bán nghi", chia ra nhiều luồng ý kiến về loạt liên hoàn "phốt" của Seo Ye Ji. Có thể thấy, dựa theo tình hình hiện tại, người trong ngành phỏng đoán rằng nếu Seo Ye Ji không sớm đưa ra tuyên bố chính thức, khả năng để nữ diễn viên sẽ tiếp tục sự nghiệp diễn xuất là vô cùng nhỏ.

Được biết, Seo Ye Ji có thể phải đề bù trả hàng tỷ won (1 tỷ won = 20,6 tỷ đồng) vì vi phạm hợp đồng quảng cáo, phim ảnh. Trước đây, nhiều nguồn tin cho hay Seo Ye Ji từng nhận được khoảng 500 triệu đến 1 tỷ won (từ 10,3 tỷ đến 20,6 tỷ đồng) mỗi năm cho các hoạt động quảng cáo. Gần đây, bộ phim Island của đài OCN cũng đã tuyên bố loại Seo Ye Ji khỏi đội hình diễn viên chính. Trong khoảng thời gian tới, rất có thể nữ diễn viên sẽ không thể nào tham gia tác phẩm điện ảnh và truyền hình nào do ảnh hưởng từ scandal.

Seo Ye Ji vừa bị hàng loạt nhãn hàng hủy hợp đồng, đối mặt với nguy cơ đền hàng chục tỷ đồng

Nguồn: Allkpop

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020