Chuyên mục  


Tối 23/4, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin tài khoản Douyin của Triệu Lộ Tư ấn like, share một video có nội dung chê bai Ngô Tuyên Nghi, cho rằng nữ diễn viên không nổi tiếng, không giành được những dự án phim tốt như ngôi sao Trần Thiên Thiên trong lời đồn. Nhiều người bất ngờ trước việc Triệu Lộ Tư sử dụng tài khoản cá nhân để like video có nội dung gây tranh cãi.

Triệu Lộ Tư lên hot search vì nhấn like video nói xấu đồng nghiệp.

Trong khi sự việc đang ồn ào, tài khoản của Triệu Lộ Tư tiếp tục ấn like một video so sánh giọng hát của cô với Cúc Tịnh Y và chê bai chất giọng của "mỹ nhân 4000 năm có một". Chỉ trong một buổi tối, Triệu Lộ Tư được cho là đã công khai nói xấu, mỉa mai hai đồng nghiệp. Hành động này đang bị chỉ trích và cũng ngay lập tức lên hot search Weibo, thu hút lượt đọc khủng.

Fan cho rằng Triệu Lộ Tư bị hack nick, kẻ khác đã cố tình sử dụng tài khoản cá nhân của nữ diễn viên để tạo nên những hành động gây tranh cãi, khiến Triệu Lộ Tư bị "ném đá".

Cúc Tịnh Y...

... và Ngô Tuyên Nghi bất ngờ bị lôi vào rắc rối.

Studio của ngôi sao Trần Thiên Thiên trong lời đồn sau đó đã đăng bài giải thích. Phía nữ diễn viên đăng bằng chứng tài khoản Douyin của Triệu Lộ Tư vừa được đăng nhập bằng điện thoại Motorola - đây là chiếc điện thoại mà nữ diễn viên đánh mất. Có người đã nhặt được điện thoại của cô và cố tình đăng nhập vào tài khoản cá nhân, like và chia sẻ những clip gây tranh cãi nhằm mục đích gây tổn hại đến danh tiếng của Triệu Lộ Tư. Phía nữ diễn viên cũng tuyên bố sẽ kiện những người tung tin đồn thất thiệt, bình luận ác ý về Triệu Lộ Tư.

Tuy nhiên, netizen lại mỉa mai rằng đây chỉ là "chiêu trò" để Triệu Lộ Tư thu hút sự chú ý. Một chiếc điện thoại đã mất một thời gian dài nay lại xuất hiện chỉ để đăng nhập, like những video gây tranh cãi. Việc Triệu Lộ Tư biết mất điện thoại nhưng không đổi mật khẩu mạng xã hội, không bị lộ thông tin cá nhân được cho là khó hiểu.

Đây không phải lần đầu tiên Triệu Lộ Tư bị "ném đá" vì những lần "lỡ tay" đăng bài gây tranh cãi. Nữ diễn viên từng like bài viết chê bai Tống Thiến trong Đêm hội Kim Ưng và phải lên tiếng xin lỗi, giải thích. Một lần khác là đăng status "Thích anh" rồi tag Tiêu Chiến nhưng sau đó lại nói rằng đó là nick giả mạo, bị photoshop ảnh. Không ít netizen nghi ngờ đây là cách để Triệu Lộ Tư tạo tranh cãi, thu hút sự quan tâm của công chúng. Thậm chí nữ diễn viên 23 tuổi còn bị netizen đặt biệt danh "trà xanh" vì lắm chiêu trò.

Bao Bao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020