Chuyên mục  


Theo Dailymail, diễn viên Nhiệm vụ bất khả thi được chụp ảnh với vẻ mặt lo lắng tại sân bay Battersea ở London vào thứ Tư. Tom Cruise lái trực thăng chở chị gái Marian cùng các diễn viên Simone Coppo và Martina Ferragamo.

Tom Cruise tại London hôm thứ Tư. Ảnh: Backgrid

Chị gái Tom Cruise (trái) đi cùng hai diễn viên Simone Coppo và Martina Ferragamo tại sân bay. Ảnh: Backgrid

Cách London hàng nghìn dặm qua Đại Tây Dương, nhà của Tom và chị gái ở Clearwater, Florida được dự đoán nằm trong tâm bão Milton - cơn bão có sức tàn phá mạnh nhất năm 2024. Bão Milton đổ bộ vào bờ biển phía Tây, trung tâm Florida vào tối thứ 9/10, gây lốc xoáy, mưa gió dữ dội.

Các quan chức ở Florida đã ban bố lệnh di tản từ vài ngày trước, cảnh báo rằng đây là cơn bão tồi tệ nhất tấn công khu vực này trong hơn một thế kỷ qua.

Căn hộ của Tom Cruise nằm ở hai tầng trên cùng tòa SkyView, gần với trụ sở giáo phái Scientology. Tài tử chuyển tới đây từ năm 2016 sau khi bán các bất động sản ở Beverly Hills với giá 39 triệu USD. Căn hộ có bốn phòng ngủ và nhiều không gian tiện nghi như phòng tập thể dục, phòng giải trí, rạp hát. Bên ngoài sân thượng có hồ bơi vô cực, bồn tắm nước nóng, vườn và quầy bar. Căn hộ sang trọng của Tom có thang máy riêng và gara cá nhân có thể chứa tới 9 chiếc xe.

Tom Cruise sở hữu căn penthouse ở hai tầng trên cùng của tòa nhà SkyView.

Con trai nuôi của Tom, Connor Cruise, từng sống tại căn hộ này nhưng hiện chuyển tới nơi khác.

Theo The Sun, chị gái nam diễn viên, Marian, cũng sở hữu một căn trong tòa nhà SkyView. Cô đã sống ở Florida 20 năm, hiện là môi giới bất động sản tại Tampa Bay và Clearwater.

Tom Cruise thường xuyên đi lại giữa Florida và London trong thời gian qua. Tài tử hiện đóng phần mới Nhiệm vụ bất khả thi tại Anh. Tom từng thuê một căn hộ cao cấp ở London và được cho đang sống tại thị trấn Biggin Hill, vùng ngoại ô London.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020