Chuyên mục  


Thuận Nguyễn mặc suit nâu bảnh bao, góp mặt trong buổi họp báo phim Bẫy ngọt ngào do anh đóng chính cùng Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi và Quốc Trường, chiều 16/3 tại TP HCM. Chia sẻ về khoảnh khắc nằm ngủ gục trên sàn nhà với khuôn mặt hốc hác, dáng vẻ gầy gò, tiều tụy gây bàn tán những ngày qua, Thuận nói anh "trở tay không kịp".

"Ảnh đó không hề photoshop hay hóa trang. Tôi giảm cân. Mọi người không cần lo lắng quá nhiều vì tôi vẫn khỏe. Làm mọi người lo lắng như vậy tôi thấy rất có lỗi. Xin lỗi mọi người nhiều", anh nói.

Bức ảnh 'da bọc xương' của Thuận Nguyễn.

bi-to-co-tinh-tung-anh-da-boc-xuong-de-pr-thuan-nguyen-noi-g-1615889746.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=nFzFadQQn_5V701VqCs6sg
Bị tố cố tình tung ảnh 'da bọc xương' để PR, Thuận Nguyễn nói gì?

Thuận Nguyễn phủ nhận PR "bẩn". Video: Bích Hà.

Nói về việc "mất tích" gần một ngày sau khi lộ ảnh "da bọc xương", Thuận Nguyễn kể anh có thói quen tắt máy, không liên lạc với bất kỳ ai mỗi khi đi quay. Có lần, anh cắt đứt liên lạc với mọi người trong một tháng để tập trung cho vai diễn. "Lần vừa rồi cũng vậy, tôi đang thực hiện phim khác nên tắt máy", anh chia sẻ.

Trước nghi vấn cố tình tung ảnh gầy gò để PR cho phim mới, Thuận Nguyễn phủ nhận. "Ken trong Bẫy ngọt ngào là vai diễn điện ảnh đầu tiên của tôi. Tôi đặt nhiều cố gắng, tâm huyết vào nó. Điều tôi muốn PR nhất là khả năng diễn xuất của mình trong vai này. Tôi muốn cho mọi người thấy mình đang cố gắng, lúc nào cũng chăm chỉ với nghề, hoạt động nghệ thuật chân chính. Tôi không muốn PR bằng hình ảnh xuống sắc như vậy", anh nói.

Thuận Nguyễn ở hiện tại không quá gầy như trong bức ảnh bị lộ ít ngày trước.

Thuận Nguyễn sinh năm 1992, là Á vương cuộc thi Nam vương Toàn cầu 2017. Anh là diễn viên sân khấu kịch, từng tham gia nhiều phim, webdrama và các gameshow truyền hình. Trong những lần lên sóng gần đây, Thuận Nguyễn sụt cân khá nhiều, không còn vạm vỡ, điển trai như trước.

Thiên Anh - Bích Hà

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020