Chuyên mục  


Từ khi Grammy xác nhận BTS nằm trong line-up tham dự và biểu diễn tại lễ trao giải lần thứ 63, người hâm mộ đã kỳ vọng nhóm sẽ thắng giải "Best Pop Duo/Group Performance" vì thông lệ "trình diễn là sẽ có giải". Tại sự kiện tổ chức tối 14/3 (giờ địa phương), BTS cũng là một trong những nghệ sĩ được mong chờ nhất. Tuy nhiên, người hâm mộ của BTS đã "đi từ thất vọng này sang thất vọng khác".

BTS biểu diễn tại Grammy 2021.

Đầu tiên là Dynamite của BTS đã trượt giải vào tay Rain On Me của Ariana Grande - Lady Gaga, dù các số liệu của nhóm đều cao hơn đối thủ. Ok fine, dù sao cũng là lần đầu được đề cử, Ed Sheeran phải được đề cử 4 lần mới thắng Grammy cơ mà! Nhưng điều gây phẫn nộ là Grammy không trao cúp cho nhóm nhưng liên tục lợi dụng tên tuổi BTS để quảng bá, từ trước lễ trao giải cho đến trong thời gian diễn ra chương trình. Ban tổ chức Grammy bắt fan chờ suốt nhiều tiếng đồng hồ, mãi đến tận cuối chương trình (trước khi công bố giải "Record of the Year") mới phát sóng sân khấu của BTS. Sự sắp xếp thiếu hợp lý này khiến Grammy bị chỉ trích là "lợi dụng BTS để câu rating" với nhiều bình luận bức xúc tràn ngập mạng xã hội.

Army xứng đáng nhận giải "Kiên nhẫn nhất năm" hoặc "Những chú hề của lịch sử" khi liên tục bị Grammy "nhử" với câu: "BTS sẽ xuất hiện trong 10 phút nữa".

Đây chính là vẻ mặt chờ đợi trong chán chường của fan BTS tại Grammy năm nay.

MC: BTS sắp diễn rồi nhé! Army: Chúng tôi nghe câu này 80 lần rồi má ơi!

Chờ hoài không thấy...

Fan BTS quá mệt mỏi với time line chương trình, đã không được nhận giải còn bị đem ra câu rating!

Người hâm mộ BTS như muốn "đốt" lễ trao giải Grammy vì quá bất công.

Lời nhắn của Army dành cho Grammy: Thích chiến không?

Một số bình luận: "Họ cứ luôn nói rằng 'sắp đến BTS rồi', nhưng thực sự thì đến cuối giờ mới cho BTS xuất hiện"; "Grammy lợi dụng BTS để quảng bá đủ kiểu, cuối cùng vẫn không trao cúp cho họ. Bao nhiêu ngày trời tung tin tức về sân khấu của BTS, và những ai biểu diễn thì đều khá chắc kèo có cúp, thế nhưng BTS lại bị lợi dụng xong vứt bỏ như món đồ chơi vậy"; "Cho Grammy bay màu đi, nghĩ mình là ai mà tỏ ra thượng đẳng vậy?"; "Bọn họ nhử chúng ta hai năm rồi, cứ tưởng năm nay sẽ được giải"; "Grammy đang có 1,21 triệu lượt xem trực tuyến nhưng ngay khi hết đoạn của BTS thì chỉ còn 300.000 người thôi đấy!! Cứ ra vẻ nhưng không có BTS thì ai thèm xem!"...

bts-bi-grammy-loi-dung-xong-vut-bo-nhu-mon-do-choi-1615785219.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=c8aguU8AJSJlG4GzRxU0sA
BTS bị Grammy 'lợi dụng xong vứt bỏ như món đồ chơi'

Minnie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020