Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Thu Quỳnh vừa chia sẻ ảnh chụp cùng Bảo Thanh. Đây là lần đầu cặp chị em trong phim Về nhà đi con chụp hình chung. Thu Quỳnh viết: "Thúy Quỳnh - Thúy Thanh. 7 năm biết nhau, từ sân khấu đến phim ảnh. Từ bạn thân tới chị em, giờ mới có một phút cùng rảnh rang chụp vội kiểu ảnh để mọi người biết là chúng mình có tương tác với nhau".

Bảo Thanh và Thu Quỳnh.

Chia sẻ với iOne, Thu Quỳnh cho biết, cô và Bảo Thanh không có Facebook của nhau. "Không phải vì ghét bỏ hay không quan tâm. Quan điểm của cả tôi và Bảo Thanh là không cần ồn ào, bình luận qua lại trên Facebook. Chúng tôi vẫn quan tâm nhau bằng cách gọi điện trực tiếp. Tôi quan niệm, không cần phải phô trương những mối quan hệ cá nhân lên phương tiện truyền thông".

Thu Quỳnh tiết lộ, Bảo Thanh ít đi với cô vì có chồng con, gia đình và nhiều việc riêng. Việc cả hai sắp xếp thời gian để đi cùng nhau là rất khó.

Nhận xét về Bảo Thanh, Thu Quỳnh cho biết, nữ diễn viên gốc Bắc Giang có khả năng đảm nhận những vai diễn nặng ký. "Thanh giữ tốt đường dây nhân vật từ đầu đến cuối. Cô ấy cực trách nhiệm và đầu tư nhiều về chất xám, trang phục cho vai diễn. Thanh nghiên cứu rất kỹ nhân vật mình đảm nhận", cô nói.

Thu Quỳnh và Bảo Thanh là những gương mặt trẻ sáng giá ở mảng phim truyền hình. Nhờ vai Huệ (Thu Quỳnh) và vai Thư (Bảo Thanh) trong Về nhà đi con, cả hai nhận nhiều cảm tình từ khán giả.  Trước đó, hai nữ diễn viên dính nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng". Nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu khi Thu Quỳnh, Bảo Thanh thường xuyên chụp hình thân thiết cùng Bảo Hân, trong khi họ không chụp hình cùng nhau dù trên phim, cả hai đóng vai chị em thân thiết.

 
 
Ngày giỗ của vợ ông Sơn Về nhà đi con

Diễn xuất của Thu Quỳnh - Bảo Thanh trong 'Về nhà đi con'.

Anh Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020