Chuyên mục  


H'Hen Niê và Lệ Hằng vừa tung bộ hình mới để ăn mừng chiến thắng đầu tiên khi về nhất tại Cuộc đua kỳ thú tập 8. Trong hình, hai mỹ nhân diện trang phục trắng theo phong cách retro.  

Lệ Hằng và H'Hen Niê trang điểm nhẹ nhàng. Cả hai đều trưởng thành từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, có vẻ ngoài quyến rũ, tràn đầy năng lượng. 

Ở ngoài đời, H'Hen Niê và Lệ Hằng có mối quan hệ thân thiết. Hen gọi Hằng là 'mẹ chồng', còn Hằng gọi Hen là 'nàng dâu'.

H'Hen Niê và Lệ Hằng gần đây thường xuyên đồng hành, hướng dẫn, đào tạo các thí sinh trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Theo nhận xét từ khán giả, H'Hen Niê sở hữu vẻ đẹp mạnh mẽ còn Á hậu Lệ Hằng toát lên nét tinh khôi.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai.

Lệ Hằng từng đăng quang một cuộc thi người mẫu trước khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong Cuộc đua kỳ thú, cô được đánh giá thông minh, có thể lực tốt.

H'Hen Niê đang nuôi tóc dài. Một tháng qua, cô liên tục thử nghiệm với nhiều kiểu tóc.

Mái tóc tém, làn da nâu của H'Hen Niê từng gây tranh cãi thời điểm cô mới đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy nhiên từ khi vào top 5 Miss Universe, cô được truyền thông nhắc tới như một hiện tượng, đại diện cho vẻ đẹp mới tại nước nhà.

Cả hai đọ thần thái "một chín một mười".

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020