Chuyên mục  


Ngày 9/8, JYP tung loạt ảnh behind the scenes "nhá hàng" cho ba thành viên đầu tiên thuộc nhóm nữ mới. Đây là ba gương mặt đã xuất hiện trong video cover vũ đạo Press tung ra hôm 6/8, gồm Kyu Jin, Ji Woo và Jinni. Trong những bức ảnh hậu trường này, netizen được chiêm ngưỡng kỹ hơn ngoại hình của những tân binh trẻ. Mặc dù chỉ là những khoảnh khắc chụp trong phòng tập nhảy, các cô gái tân binh nhà JYP vẫn gây "sốt" vì nhan sắc tỏa sáng. Trong đó, Jinni là thành viên tạo được ấn tượng nhất đối với non-fan vì sở hữu góc nghiêng đỉnh cao, đường nét sắc sảo như một diễn viên.

Kyu Jin sinh năm 2006, gia nhập JYP năm 2017.

Ji Woo sinh năm 2006, gia nhập JYP năm 2018.

Jinni sinh năm 2004, gia nhập JYP năm 2016.

Nhiều bình luận khen ngợi visual của Jinni với kỳ vọng cô sẽ là một trong những mỹ nhân hàng đầu Kpop thế hệ mới. Góc nghiêng với sống mũi "đâm thẳng vào tim fan" và đường nét mỹ miều giúp Jinni gợi liên tưởng đến những mỹ nhân Hong Kong thời xưa, thậm chí có fan còn nhận xét Jinni giống với những biểu tượng sắc đẹp như Thư Kỳ, Song Hye Kyo, Nana (After School). Ngoài ra, netizen cũng ấn tượng với khí chất độc đáo của Kyu Jin và ngoại hình hài hòa giữa đáng yêu và cool ngầu của Ji Woo. JYP một lần nữa chứng minh đẳng cấp của "lò đào tạo girlgroup" khi luôn tìm được những visual đỉnh cao, những gương mặt sáng sủa và có tố chất người nổi tiếng.

Jinni được so sánh visual với Song Hye Kyo...

...Thư Kỳ...

...Nana (After School).

Một số bình luận: "Jinni đẹp đến ná thở. Ji Woo là sự pha trộn giữa IU và Moon Ga Young"; "Gương mặt của Jinni có thần thái sắc sảo rất khác với vẻ đẹp truyền thống của idol Kpop"; "Tôi thấy Jinni phảng phất nét của Nana, nhưng sắc hơn nhiều"; "Jinni mới 17 tuổi mà đã xinh đẹp thế này"; "Vẻ đẹp của Jinni giống như sự kết hợp giữa Nana và Song Hye Kyo"; "Thần thái của Jinni gợi liên tưởng đến Thư Kỳ"; "Tương lai Jinni sẽ bùng nổ lắm đây. Thật mong chờ"...

Nhiều tin đồn cho rằng Jinni, Ji Woo và Kyu Jin thuộc dance-line của nhóm nữ mới.

Theo thông tin trong ngành, nhóm nữ mới nhà JYP sẽ debut vào tháng 2/2022. Đội hình đầy đủ thành viên và tên của nhóm hiện vẫn chưa được hé lộ.

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020