Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, Thiên An thừa nhận đã sinh con cho Jack. Cô công khai hình ảnh trong thời gian mang bầu và hé lộ gương mặt của con gái. Cô nói bản thân từ tối qua đến giờ suy nghĩ rất nhiều. Đây là lần đầu cũng như lần cuối cô lên tiếng để bảo vệ bản thân, bảo vệ sự thật về con của mình. "Hôm qua tới giờ có những bình luận khiếm nhã, nhằm vào mục đích công kích tôi và con tôi, xuyên tạc những thông tin sai lệch. Là một nguời mẹ, tôi sẽ bảo vệ con mình đến cùng. Tôi sẽ lên tiếng như cách mọi người mong muốn. Mong tất cả hãy tôn trọng tôi và những gì tôi giãi bày", cô chia sẻ.

Cô tiết lộ mình và Jack quen nhau đến nay đã hơn hai năm. Cả hai quen nhau, hai bên gia đình đều biết và chấp nhận. Bạn bè hai bên cũng biết sự hiện diện của họ. "Chúng tôi có một bé gái xinh xắn, chào đời vào 1/4/2021. Nhưng trong quá trình yêu nhau tôi và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung", cô kể. Sau khi sinh bé Sol (tên thân mật của con gái Thiên An) được 20 ngày, cô chấm dứt mối quan hệ với Jack vào ngày 22/4/2021.

page-8159-1628408128.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VpfKjOOuvekcTSySd2AvsA

Thiên An công khai diện mạo con gái và ảnh thời kỳ mang bầu.

Cô cho biết thời điểm mang thai, nhiều bạn gái cũ của Jack đã bắt đầu liên hệ với cô. Cô thấy hụt hẫng, đau lòng vì hơn một năm qua bản thân bị lừa dối, xem thường. Nếu như những cô gái kia không liên hệ, cô vẫn mong rằng tương lai, bản thân và Jack sẽ quay lại, cùng nhau chăm sóc con gái đầu lòng của cả hai. Cô cho rằng chính những cô gái kia cũng không biết bản thân bị lừa nên cũng tổn thương. "Nếu không nhờ các bạn ấy thì không biết tôi sẽ bị lừa dối đến bao giờ", cô nói.

Cô kể hai năm qua, bản thân nhận được nhiều câu hỏi như tại sao không hoạt động trở lại, tại sao im lặng giữa những scandal. Cô im lặng để bảo vệ người mình thương. Cô chọn việc chấp nhận cho mọi người hiểu lầm còn hơn lên tiếng để mọi thứ kéo dài và mệt mỏi. Nhưng đến hiện tại, cô thấy những gì mình làm đã không còn ý nghĩa.

Thiên An nói cô đau vì chọn nhầm người. Nhưng điều khiến cô đau hơn chính là việc khiến con gái trở thành một đứa trẻ không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu đến khi lọt lòng. "Tôi có lẽ sẽ không bất ngờ nếu như anh quen một người khác khi tôi và anh đã chấm dứt. Nhưng không! Anh quen trong thời gian chúng tôi bên nhau, là trong lúc tôi 'mang nặng đẻ đau', là lúc tôi thực sự cần một người chồng bên cạnh nhất", cô nói.

photo-5-1628383399285557503184-6781-1628408128.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yTtqxyUnVJ1zE8E82jloHA

Thiên An sốc vì phát hiện Jack "cắm sừng".

Nữ diễn viên sinh năm 1998 nói cô tôn trọng sự riêng tư của Jack nên ít khi đụng tới điện thoại của anh. Từ lúc biết tin mang thai, tất cả mọi thứ cô đều làm một mình: từ đi khám thai, đi làm cho đến việc sinh con. Cô thông cảm cho công việc của Jack nhưng trái lại, anh không những không dành thời gian cho mẹ con cô, mà lại hẹn hò 2-3 cô gái khác.

"Bốn tháng qua phải chi anh gọi điện, hay chỉ gửi một tin nhắn hỏi thăm con thôi, nó cũng khiến tôi vui rồi. Tôi cố gắng vui vẻ để tinh thần mình không tiêu cực. Tôi sợ sẽ rơi vào trầm cảm sau sinh vì cứ mãi suy nghĩ. Tôi tính sẽ đợi em bé lớn hơn một chút, tôi cũng phải công khai bé với mọi nguời. Tôi không hề có ý định giấu ai chuyện gì cả", cô nói.

Theo lời Thiên An, mỗi tháng mẹ của Jack nhờ người gửi cho cô 5 triệu đồng để lo cho con. Nhưng cô buồn vì cái cô cần không phải là tiền mà là sự quan tâm. "Dù tôi có giận anh tới cỡ nào thì con tôi cũng cần một người ba. Tôi mong con sẽ đủ đầy ba mẹ với bạn bè mai sau, dù cho chúng tôi không còn bên nhau nữa.

Những nguời phụ nữ nào đang làm mẹ chắc hẳn cũng biết một mình chăm con sẽ vất vả thế nào, trầm cảm sau sinh kinh khủng ra sao. Tôi đã cố gắng giữ hình ảnh ba trong mắt Sol là một người đàn ông tốt. Nhưng xin lỗi, tôi đã cố hết sức rồi. Những việc anh làm khiến tôi thật đau lòng và hụt hẫng", cô tâm sự.

Thiên An muốn qua câu chuyện của bản thân, các cô gái hãy thức tỉnh, đừng để bản thân trở thành một nạn nhân tiếp theo. Cô nói dù có ra sao, việc sai cũng do người lớn, còn đứa trẻ vô tội. Cô xin khán giả nếu không thích mình cũng đừng làm tổn thương bé Sol. "Tôi mong rằng mọi người sẽ chào đón Sol như bao đứa trẻ bình thường khác, vì Sol thiệt thòi nhiều rồi. Tôi mong mọi người hãy tôn trọng cái tên tôi đặt cho Sol (Yên Đan) vì nó là một cái tên mình đã nâng niu và yêu thương biết bao. "Tôi hy vọng mọi việc sẽ nhanh kết thúc, trả lại cuộc sống yên bình vốn có cho hai mẹ con", cô nói.

Jack tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, sinh năm 1997, khởi đầu nghề hát với nhóm hip hop G5R. Sau đó, anh hợp tác với nhạc sĩ hòa âm phối khí K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh) và bắt đầu gây chú ý. Năm 2019, loạt ca khúc của bộ đôi này như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi... tạo tiếng vang, mỗi MV đều đạt trên 200 triệu lượt xem. Tuy nhiên, cuối 2019, cả hai ngưng hợp tác vì mâu thuẫn trong công việc. Sau này, anh ra mắt những sản phẩm solo như Hoa hải đường, Đom đóm, Là một thằng con trai, Laylalay...

Thiên An tên đầy đủ là Trần Nguyễn Thiên An, sinh năm 1998. Cô là nữ chính trong loạt MV Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tìnhHoa vô sắc của Jack và K-ICM. Vệc xuất hiện liên tiếp trong loạt MV 200 triệu lượt xem của Jack và K-ICM khiến nữ diễn viên dính nghi vấn tình cảm với giọng ca gốc Bến Tre. Cô bị fan của Jack chỉ trích vì xuất hiện bên nam thần tượng quá nhiều. Khi ấy, công ty của Jack phủ nhận cả hai nảy sinh tình cảm, khẳng định mối quan hệ giữa anh và hot girl 23 tuổi chỉ là hợp tác công việc. Khi Jack và K-ICM ngưng hợp tác vì mâu thuẫn trong công việc, netizen rỉ tai nhau rằng, Thiên An vì bênh vực Jack mà bị mẹ nuôi của K-ICM đuổi khỏi công ty. Trước những đồn đoán trái chiều, cô giữ im lặng. Hai năm qua, cô "ở ẩn", rút lui khỏi showbiz.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020