Chuyên mục  


Thiên An từng làm việc tại studio của nhiếp ảnh gia Trần Vũ Bằng. Trên trang cá nhân mới đây, anh gây chú ý khi kể tường tận những gì mình chứng kiến về quá trình mang thai vất vả mà cô trải qua. Vũ Bằng cho biết sau khi đến studio của anh làm việc được nửa tháng thì nữ diễn viên tiết lộ đang mang bầu. Anh càng bất ngờ hơn khi Thiên An nói sinh linh trong bụng là của Jack. "Tôi chưa thấy bà bầu nào như em. Hy sinh và chịu đựng", anh nói.

0-16284332865382092349604-2802-1628475938.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xMmUiE7hblW3xU9vtjL9vQ

Thiên An làm việc ở studio của Vũ Bằng.

Vũ Bằng kể, không như đa số mẹ bầu khác, Thiên An làm gì cũng một mình, bí mật. Lúc đầu, thai còn nhỏ, cô chạy xe máy từ quận 2 sang quận 7 đi làm. "Lúc sau, thai lớn rồi thì không hiểu sao lại chạy xa hơn nữa, từ Bình Dương tới quận 7. Đi khám thai cũng đi một mình. Động thai cũng đến bác sĩ một mình", anh bảo. Thấy thai trong bụng Thiên An ngày càng lớn, Vũ Bằng kêu cô nghỉ ở nhà, nhưng nữ diễn viên vẫn chạy xe máy mấy chục cây số đi làm. Thấy nguy hiểm, anh khuyên Thiên An nên đi taxi công nghệ, anh sẽ trả 50% còn chồng Thiên Anh sẽ thanh toán 50% phí còn lại. Tuy nhiên sau này, anh mới biết Thiên An chỉ dùng số tiền anh hỗ trợ, đi xe ôm đi làm.

Vũ Bằng nói tất cả những gì Thiên An làm đều bảo vệ cho Jack và sự nghiệp của anh. Khi studio có quay gì, cô đều dặn mọi người: "Anh chị đừng quay có mặt em nhé. Mất công có chuyện gì thì không hay". Mỗi lần có người nổi tiếng hoặc người quen qua studio chụp hình, cô đều phải trốn vì sợ chạm mặt và gây nên điều tiếng cho Jack. Khi Vũ Bằng khuyên nên nói chuyện lại với gia đình để Jack có trách nhiệm, Thiên An chỉ nói "không sao đâu anh, em chịu được, em hiểu mà, anh ấy còn sự nghiệp, em không để ảnh hưởng được".

Theo nhiếp ảnh gia, những việc Thiên An làm sau này đều là vì con gái. Cuộc tình tan vỡ, cô vẫn làm mọi cách để con gái có cha vì "đứa bé xứng đáng có được một gia đình". "Mọi người luôn cố gắng bảo vệ cái sự thật do chính mình tưởng tượng nhưng quên mất một sự thật rõ ràng ngay trước mắt thì không ai bảo vệ: Người mẹ đơn thân hy sinh rất nhiều và một đứa bé vô tội. Có người luôn lấy lý do sự nghiệp nhưng quên mất, sự nghiệp lớn nhất của một người đàn ông là những đứa con - thế hệ tiếp nối", anh bày tỏ.

page-4983-1628475938.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0vg_5M3Spt-ofJggzPdong

Thiên An công khai ảnh mang bầu và con gái chung với Jack.

Ca sĩ Thu Thủy từng đến studio của Vũ Bằng chụp ảnh. Cô tình cờ gặp Thiên An nhưng không biết thai nhi trong bụng đàn em là của Jack. Cô kể, khi gặp Thiên An, nữ diễn viên bẽn lẽn hỏi cô cách dưỡng thai, nên ăn gì, uống gì cho con khỏe. Ở lần gặp khác, Thiên An buột miệng nói với cô "chồng em ít quan tâm lắm", khiến cô nghẹn lòng. "Mong em thật mạnh mẽ vượt qua vì con, người phụ nữ sẽ làm được hết!", cô nhắn nhủ Thiên An.

Trước đó, Thiên An công khai hình ảnh trong thời gian mang bầu và hé lộ gương mặt của con gái, thừa nhận đã sinh con cho Jack. Cô tiết lộ mình và Jack quen nhau đến nay đã hơn hai năm. Bé gái chào đời vào 1/4. Nhưng trong quá trình yêu nhau, cô và anh ngày càng bất đồng quan điểm và không còn tiếng nói chung nên cô chấm dứt mối quan hệ với Jack vào 22/4 - 20 ngày sau khi đứa trẻ ra đời.

Cô thấy hụt hẫng, đau lòng vì hơn một năm qua bản thân bị lừa dối, xem thường. Thiên An nói cô đau vì chọn nhầm người. Nhưng điều khiến cô đau hơn chính là việc khiến con gái trở thành một đứa trẻ không có sự quan tâm của ba từ lúc mẹ bầu đến khi lọt lòng. Từ lúc biết tin mang thai, mọi thứ cô đều làm một mình: từ đi khám thai, đi làm cho đến việc sinh con. Cô cũng tố Jack sống bội bạc, 4 tháng qua chưa một lần nhắn tin, hỏi thăm con. Theo lời Thiên An, mỗi tháng mẹ của Jack nhờ người gửi cho cô 5 triệu đồng để lo cho con. Nhưng cô buồn vì cái cô cần không phải là tiền mà là sự quan tâm.

Sáng 9/8, bài viết tố Jack của Thiên An bất ngờ "bay màu" vì bị báo cáo vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng. Cô cho biết chuyện gì cần nói cũng đã nói, chỉ mong mọi người thay đổi theo hướng tốt hơn. Đến nay, câu chuyện này chưa được Jack lên tiếng xác thực. Mọi cáo buộc về việc Jack lăng nhăng trong một ngày qua mới chỉ là thông tin một phía từ các "nữ chính". Tuy nhiên, điều này đang làm ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của Jack - một trong những giọng ca khá đông fan.

Xem thêm:

- Jack bị 'bóc' chiêu thức vờ cô đơn để tán gái, âm thầm 'dập lửa' khi lộ chuyện lăng nhăng - Thiên An cầu cứu khi con gái bị fan của Jack 'lập bàn thờ' trù ẻo - Cuộc sống sau khi nổi tiếng của hot girl bị đồn có con với Jack - Thiên An thừa nhận có con với Jack nhưng chia tay sau 20 ngày lâm bồn

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020