Chuyên mục  


  • Song Joong Ki - Song Hye Kyo cùng đăng ảnh giống nhau đến bất ngờ, quay lại sau 2 năm ly hôn hay gì?

Từng là nam thần đình đám của màn ảnh Hàn Quốc, nhưng trước khi trở lại với Vincenzo, Song Joong Ki bị nhiều netizen chê bai nhan sắc, cho rằng anh không còn giữ được vẻ điển trai trước đây. Thế nhưng loạt ảnh mặt mộc mới nhất của Song Joong Ki lại khiến mọi người phải ngỡ ngàng nhìn lại.

Vào ngày 5/3, nam diễn viên đã đến xem vở nhạc kịch I & Grandpa để ủng hộ cho 2 người bạn là diễn viên Yang Kyung Won và Seo Ye Hwa. Nhiều người hâm mộ may mắn được chụp ảnh cùng nam diễn viên và chia sẻ trên mạng xã hội vào hôm nay (6/3). Trong bức ảnh chụp bằng camera thường, chồng cũ của Song Hye Kyo để mặt mộc hoàn toàn. Có thể thấy khuôn mặt mỹ nam 36 tuổi rạng ngời tươi tắn, làn da trắng mịn khác với những hình ảnh bị chê xuống sắc trước đây. Dù một số netizen đã “soi” được chút nếp nhăn ở vùng miệng Song Joong Ki nhưng về tổng thể, nam tài tử họ Song vẫn khiến dân tình bất ngờ vì nhan sắc mộc "hack tuổi" như thế này.

Song Joong Ki tự tin để mặt mộc chụp ảnh với fan, làn da sáng bóng và trắng mịn của anh ghi điểm truyệt đối. Dù lộ ria mép và một chút nếp nhăn ở vùng miệng nhưng về tổng thể, nam tài tử vẫn "hack tuổi" đáng gờm

Nhan sắc nam diễn viên vẫn khiến fan "u mê" không lối thoát. Dù anh đã 36 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung cuốn hút

Cách đây không lâu, nam diễn viên từng bị netizen chê tụt dốc nhan sắc, lộ dấu hiệu lão hóa

Bên cạnh đó, một số nguồn tin tiết lộ rằng ngoài đến xem, Song Joong Ki còn mua thức ăn tặng các diễn viên, thể hiện sự hào phóng và tấm lòng ấm áp dành cho đồng nghiệp. Hiện tại, bộ phim do Song Joong Ki đóng chính - Vincenzo đang nhận được sự quan tâm của đông đảo truyền thông và khán giả. Trong phim, nam diễn viên vào vai người vừa là luật sư, vừa là một mafia khét tiếng.

Bộ phim Vincenzo của Song Joong Ki hiện đang gây bão khắp châu Á

Nguồn: Twitter

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020