Chuyên mục  


Cô nói: "Hiện tôi vẫn còn cảm thấy choáng ngợp trước màn cầu hôn của bạn trai. Anh ấy bí mật chuẩn bị mọi thứ, nhờ gia đình và bạn bè đưa tôi về nhà anh để thực hiện kế hoạch". Bạn trai Thái Trinh tự trang trí hoa khắp nhà, sắp xếp mọi thứ từ sáng đến tối, tạo cho cô sự bất ngờ. Sau màn cầu hôn, cả hai đến quán bar trên tầng thượng một tòa nhà ở Hà Nội, đón năm 2024.

Thái Trinh khoe nhẫn cầu hôn của bạn trai. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Theo Thái Trinh, cô và người yêu hẹn hò nhau được một năm. Ca sĩ nhận thấy bạn trai nghiêm túc trong chuyện tình cảm. "Anh ấy là một người tốt, chững chạc, cho tôi cảm giác an toàn và được sống là chính mình. Bạn trai cũng kiên nhẫn đồng hành, giúp tôi mở lòng sau những biến cố đã qua", ca sĩ cho biết.

Cô không tiết lộ thông tin cụ thể về người yêu, chờ đến thời điểm thích hợp. Ở tuổi 30, Thái Trinh chọn sự an toàn và mong cùng người yêu đi đến cuối con đường.

Sau khi chia tay vũ công Quang Đăng hồi tháng 9/2019, ca sĩ nói khi yêu, cô muốn người đàn ông của mình phải có trách nhiệm, hòa hợp về tính cách, không quan trọng những yếu tố như ngoại hình, địa vị, sự giàu có.

Thái Trinh, 30 tuổi, từng là hiện tượng trên mạng xã hội với ca khúc The Show. Cô có khả năng sáng tác và chơi nhiều loại nhạc cụ như guitar, piano, ukulele. Cô gây chú ý khi tham gia The Voice 2012, là học trò của Hồ Ngọc Hà. Năm 2020, cô ra mắt Trinh Acoustic, cover các bài hit nhạc Việt một thời. Năm 2023, cô tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và bị loại ở vòng công diễn hai.

thai-trinh-hat-lon-roi-con-khoc-nhe-1704082236.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8A872TjOeyoN6nOVOTKynA
Thái Trinh hát "Lớn rồi còn khóc nhè"

Thái Trinh hát "Lớn rồi còn khóc nhè" (Nguyễn Hải Phong). Video: Nhân vật cung cấp

Hoàng Dung

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020