Chuyên mục  


Taylor Swift và bạn trai tình tứ tại bữa tiệc. Ảnh: Instagram sshhonnaa

Trong bức ảnh bạn bè đăng tải trên Instagram, ngôi sao bóng bầu dục 34 tuổi ôm siết Taylor Swift từ phía sau và cười rạng rỡ. Giọng ca Lover mỉm cười trong vòng tay bạn trai và nâng ly chúc mừng cùng mọi người.

Taylor Swift cũng được trông thấy chụp ảnh cùng các nàng WAGs sau trận đấu tại sân vận động Arrowhead, Kansas City - nơi đội bóng Kansas City Chiefs đánh bại đội New Orleans Saints với tỷ số 26-13.

Taylor hòa chung niềm vui với dàn WAGs. Ảnh: Instagram

Trước đó, Taylor thu hút sự chú ý khi tới trận đấu cổ vũ Travis trong bộ váy ngắn kẻ caro của Vivienne Westwood và trang điểm tàn nhang lấp lánh trên mặt. Cô tôn đôi chân dài với bốt cao gót màu đen. Trong suốt trận đấu, Taylor đứng ở khu vực VIP theo dõi cùng bố của Travis. Sau khi Travis giành chiến thắng, anh lên khán đài gặp Taylor và trao nụ hôn nồng nhiệt.

taylor-swift-va-ban-trai-cau-thu-au-yem-sau-tran-dau-1728440788.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=8WQdMWbnYlVrnSXc5NFBzw
Taylor Swift và bạn trai cầu thủ âu yếm sau trận đấu

Taylor và Travis hôn nhau trên khán đài

Ngôi sao nhạc Pop đã vắng mặt trong các trận đấu của bạn trai suốt ba tuần qua trước khi xuất hiện vào đầu tuần này. Theo Page Six, Taylor không tới các sân vận động xa nhà vì lo ngại vấn đề an ninh. Nguồn tin cho biết ca sĩ 34 tuổi thấy an toàn và thoải mái hơn khi ra sân vận động Arrowhead - nơi cô đã đến nhiều lần.

Taylor Swift được các vệ sĩ hộ tống ra sân Arrowhead. Ảnh: USA Today

Hiện tại, Taylor tranh thủ thời gian nghỉ ngơi giữa chuyến lưu diễn để gặp gỡ bạn bè và người yêu. Cô kết thúc Eras Tour ở châu Âu hồi tháng 8 và sẽ trở lại sân khấu vào giữa tháng 11. Trong khi đó, Travis Kelce bắt đầu mùa giải mới với đội Kansas City Chiefs vào tháng 9.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020