Chuyên mục  


Trong livestream ngày 8/10, Diệp Kha hiếm hoi kể chuyện gia đình cùng lời dặn dò của bố nhiều năm trước. "Bố tôi học biên kịch và đạo diễn. Ông ấy là một tay chơi thời đó, rất đẹp trai và trông giống Lưu Đức Hoa. Trước ngày ông cưới mẹ tôi, bạn gái cũ còn tìm đến cửa, nói ông vô trách nhiệm. Bố tôi từ nhỏ đã dặn rằng con gái không nên tin tưởng đàn ông. Lớn lên cũng không nên lấy chồng", bạn gái Huỳnh Hiểu Minh nói.

Diệp Kha, bạn gái Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Weibo

Diệp Kha cũng kể về điều mẹ đã dạy cô: "Bà nói với tôi, bất hạnh là việc của con, đừng gây ảnh hưởng đến người khác. Dù con có vui hay không con cũng cần mỉm cười".

Chia sẻ của Diệp Kha khiến tên cô đứng top 1 tìm kiếm trên Weibo chỉ sau vài giờ. Nhiều người chỉ trích bạn gái Huỳnh Hiểu Minh sau khi cô tiết lộ lời dặn dò của bố mẹ. "Bố thế nào, con cái cũng chỉ đến vậy"; "Bố cô dạy như vậy nhưng cô lại dựa dẫm vào đàn ông"; "Thế tại sao cô 'cua' Huỳnh Hiểu Minh?; "Đừng tin đàn ông nhưng cô thành công có thần tượng chúng tôi rồi"... Những bài liên quan đến phát ngôn của Diệp Kha thu hút gần 100 triệu lượt đọc.

Trước đó trong một livestream khác, Diệp Kha từng cho biết sau khi hôn nhân đầu đổ vỡ, cô không còn tin vào tình yêu, cũng không nghĩ đến chuyện lập gia đình lần thứ hai. Dù vậy, khi gặp Huỳnh Hiểu Minh, cô thay đổi quan điểm.

Diệp Kha nói bản thân thuộc mẫu người không quay đầu nhìn quá khứ. Cô không bao giờ hối hận về những quyết định trước đây. Cô cũng thừa nhận thích sử dụng phần mềm làm ảnh, đặc biệt khi phiền não, đây là cách Diệp Kha giải tỏa áp lực.

Diệp Kha khi sửa ảnh (trái) và hình ảnh ngoài đời thật. Ảnh: Weibo

Mối quan hệ giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho ổn định hơn một năm qua. Cả hai từng bị phát hiện cùng nhau xem triển lãm, gặp gỡ bạn bè, du lịch... Gần đây, Huỳnh Hiểu Minh đưa bạn gái về ra mắt và cùng ăn tối với gia đình. Khi truyền thông hỏi thăm, cả hai từ chối tiết lộ về mối quan hệ. Tuy nhiên, hôm 19/9, Huỳnh Hiểu Minh xác nhận chuyện hẹn hò. Đầu tháng 10, anh đưa cô đi gặp bạn bè nghệ sĩ, nhân sinh nhật Trần Hạo Dân.

Huỳnh Hiểu Minh sinh năm 1977, là một trong những diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần điêu đại hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc đỉnh ký, Bong bóng mùa hè, Nguy cơ tiên sinh, Vinh quang và mộng tưởng... Anh và vợ cũ Angelababy công khai mối quan hệ năm 2014, kết hôn ngày 27/5/2015, tổ chức đám cưới ngày 8/10 cùng năm. Họ đón con trai Tiểu Bọt Biển chào đời hôm 17/1/2017. Sáng 28/1/2022, hai ngôi sao tuyên bố ly hôn. Vài tháng sau chia tay, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Diệp Kha.

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh. Ảnh: Weibo

Diệp Kha tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến, từng là hoa khôi của trường. Năm 2020, cô vào top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam, từng đoạt giải quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Diệp Kha là một blogger nổi tiếng trên Xiaohongshu, lập gia đình với một doanh nhân ở Thâm Quyến. Sau khi kết hôn, cô tạo thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện, có khối tài sản đáng nể. Chia tay chồng đầu, cô tập trung phát triển sự nghiệp, được khen ngợi vì khả năng kinh doanh nhạy bén.

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020