Chuyên mục  


Bài hát viết về một kẻ bắt nạt học đường khiến nhân vật trải qua quãng thời gian ê chề, đau đớn. Tuy nhiên, từ nhiều manh mối trong bài hát, người hâm mộ tin rằng Taylor đang nhắc đến Kim Kardashian. Tựa đề bài hát in đậm ba chữ cái K, I, M, ghép vào thành Kim.

"Tôi không thể tha thứ những gì cô đã làm khiến tôi hét lên giữa bầu trời đêm, như máu đang phun", bài hát có đoạn. "Và đó không phải là cuộc chiến công bằng. Mỗi lần Aimee giẫm đạp lên tôi/ Sau đó cô ta viết dòng tít/ Trên tờ báo địa phương, cười vào mỗi bước đi của tôi".

Taylor Swift (trái) và Kim Kardashian. Ảnh: TAS, EPA

Ở một đoạn khác, ca khúc được cho là ám chỉ việc con gái North West 10 tuổi của Kim từng nhảy theo đĩa đơn Shake It Off năm 2014 của Taylor - bản hit viết về việc phớt lờ những người ghét: "Tôi không nghĩ rằng cô đã thay đổi nhiều/ Vì vậy tôi đã thay đổi tên của cô và bất kỳ manh mối xác định thực sự nào/ Và một ngày nào đó, con của cô sẽ trở về nhà hát một bài hát mà chỉ có hai chúng ta biết là về cô".

Ngoài ca khúc trên, album The Tortured Poets Department của Taylor Swift còn có một bài khác là Cassandra cũng được cho là viết về Kim và chồng cũ của cô, Kanye West. Bài hát này nhắc đến "cuộc gọi" cùng hình tượng rắn, dường như đề cập đến cuộc gọi từ Kardashian và Kanye West mà vợ chồng cặp sao từng bí mật ghi âm, sau đó tung lên mạng để hạ bệ Taylor vào năm 2016.

8 năm trước, Taylor và vợ chồng Kim - Kanye từng xảy ra drama ồn ào xoay quanh ca khúc Famous của Kanye. Bài rap có câu: "Tôi cảm thấy như mình và Taylor vẫn có thể lên giường. Tại sao? Vì tôi đã làm cho con khốn đó trở nên nổi tiếng".

Khi bài hát ra mắt, Taylor Swift bức xúc vì ca từ thô tục và khinh thường phụ nữ của Kanye. Tuy nhiên, Kim đã tung bản ghi âm cuộc gọi của chồng cho Taylor để xin phép đưa tên nữ ca sĩ vào bài hát. Taylor vui vẻ đồng ý trong trò chuyện này.

Mặc dù Taylor Swift phản pháo rằng Kanye chưa bao giờ đả động đến việc viết từ "con khốn" trong bài rap, khi đó nhiều người vẫn đứng về phía vợ chồng Kim và cho rằng nữ ca sĩ lật lọng. Họ gán cho cô biệt hiệu "rắn chúa" và khiến ca sĩ phải ở ẩn một thời gian trước khi trở lại phục thù với album Rereputation năm 2017.

Nguồn tin tiết lộ trên Dailymail, hiện tại Kim Kardashian cảm thấy "bẽ mặt" trước loạt ca khúc mới của Taylor Swift. Tuy nhiên nữ tỷ phú 43 tuổi được cho là không dám lên tiếng nói gì vì sợ sẽ bị "tiêu diệt" trước đội quân người hâm mộ hùng hậu của Taylor.

"Cô ấy sẽ giữ im lặng và hy vọng mọi thứ sẽ dần qua đi. Nhưng bạn bè của Kim biết rằng mọi chuyện chỉ mới bắt đầu. Người hâm mộ đã spam các bài đăng trên Instagram của cô ấy với câu 'thanK you aIMee'. Phần độc hại nhất là tên bài hát. Taylor đã viết rất nhiều bài hát đả kích nhưng chưa bao giờ đặt tên nhân vật trên tựa đề. Nó được mọi người ghép vần và sẽ tồn tại mãi mãi", nguồn tin nói.

Người này cũng cho biết Kim Kardashian nhận thức được nỗi đau cô đã gây ra cho Taylor Swift năm xưa và đã cố gắng hết sức để sửa chữa trong những năm gần đây. "Nhưng cô ấy chưa bao giờ làm một điều thực sự cần: đơn giản là một lời xin lỗi", người trong cuộc nói.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020