Chuyên mục  


Theo Mainichi, Carolina Shiino bị chụp ảnh nắm tay ôm ấp một người đàn ông. Nhiều cư dân mạng nhận ra người đàn ông này chính là chuyên gia thẩm mỹ nổi tiếng Takuma Maeda, người từng làm giám khảo cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản năm 2023.

Carolina Shiino và Maeda Takumo bị bắt gặp hẹn hò. Ảnh: Mainichi

Sau khi vụ việc gây ồn ào, Maeda Takumo thừa nhận cả việc hẹn hò với Carolina Shiino và việc đã có gia đình. Vị chuyên gia thẩm mỹ lên tiếng xin lỗi trên mạng xã hội.

"Tôi nói với cô ấy rằng tôi có một con trai, tôi đã ly hôn, nhưng sự thật tôi vẫn đang trong hôn nhân và không có ý định chia tay vợ. Tôi sẽ không bao giờ gặp Carolina Shiino nữa", Takumo cho biết.

Maeda Takumo năm nay 45 tuổi, cao 1,81 m, thường xuyên đăng ảnh khoe hình thể và cơ bắp trên mạng xã hội. Anh có 15.000 người hâm mộ trên Instagram, từng xuất bản sách về những trải nghiệm cá nhân và ký hợp đồng với một công ty giải trí.

Người mẫu Carolina Shiino xúc động khi đăng quang hoa hậu. Ảnh: Sinchew

Hồi tháng một, Carolina Shiino gây chú ý khi đăng quang Hoa hậu Nhật Bản, trong khi ngoại hình "ngoại lai".

Người mẫu 26 tuổi Carolina Shiino sinh ra ở Ukraine, chuyển đến Nhật Bản từ năm 5 tuổi và lớn lên ở Nagoya. Năm ngoái, cô thông báo trên Instagram được nhận quốc tịch Nhật Bản và nhấn mạnh dù "trông không phải là người Nhật", tâm trí cô đã "trở thành người Nhật".

Nguyễn Hương (Theo Sinchew)

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020