Chuyên mục  


Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tối 7/12 tại Nha Trang (Khánh Hòa), Nguyễn Trần Khánh Vân đã vượt qua 44 thí sinh để trở thành tân hoa hậu.

Photo-12-7-19-23-00-29-8191-1575742974.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=yYxpONfTq7cOGCIZ5tQWTQ

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân.

Trả lời câu hỏi của iOne về chuyện tình cảm tại buổi họp báo sau khi đăng quang, Khánh Vân cho biết cô chưa có bạn trai. Mẫu người yêu lý tưởng của cô là những chàng trai giàu tình cảm. "Tôi sống thiên về cảm xúc nên một chàng trai sống tình cảm sẽ chinh phục được trái tim tôi", cô nói.

 
 
Khánh Vân chưa có bạn trai

Hoa hậu Khánh Vân trong buổi họp báo.

Sau khi đăng quang, Khánh Vân muốn thúc đẩy việc chống xâm hại tình dục và nữ quyền. Cô muốn góp phần bảo vệ những người phụ nữ yếu đuối.

Trước những ý kiến trái chiều về việc Khánh Vân giành được vương miện, bà Võ Thị Xuân Trang - trưởng ban giám khảo - khẳng định tân hoa hậu là thí sinh có điểm số cao nhất từ vòng sơ khảo. Kết quả chọn tân hoa hậu được cả 7 giám khảo đồng tình. "Khánh Vân chinh phục chúng tôi bởi trái tim biết yêu thương, sẻ chia. Chúng tôi cảm nhận được sự chân thành của cô ấy", bà Trang nói.

Thúy Vân - Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - chia sẻ, đến hiện tại, những gì cô mong muốn đều đã làm được. Cô hài lòng với kết quả. "Tôi đến cuộc thi với mong muốn được đại diện Việt Nam thi quốc tế nhưng kết quả đã có. Nếu hai bạn cần giúp đỡ trong quá trình thi, tôi sẵn sàng đồng hành".

Khánh Vân sinh năm 1995 tại TP HCM. Cô cao 1,75 m. Khánh Vân từng đăng quang giải Bạc siêu mẫu Việt Nam nên có kinh nghiệm catwalk, photoshoot. Cô giành được danh hiệu Thí sinh catwalk đẹp nhất cuộc thi năm nay. Lợi thế của Khánh Vân còn nằm ở đôi chân dài, thẳng cùng khung xương chuẩn mực. 

 
 
Những phần thi của Nguyễn Trần Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN

Những phần thi của Nguyễn Trần Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020