Chuyên mục  


Theo Sinchew, Lê Nặc Ý và Lại Úy Linh có cảnh cùng khỏa thân tắm bồn, sau đó ôm hôn nhau tình tứ. Lê Nặc Ý gần như không mặc gì, trong khi Lại Úy Linh dùng rất nhiều cuộn băng dính để dán cơ thể, nhưng cuối cùng xuống nước đều trôi hết. Cuối cùng, cô phải dùng tay để che ngực.

Diễn xuất của cặp sao được khen ngợi khi cả hai thể hiện chuyên nghiệp màn ôm ấp, hôn say đắm, thậm chí chân của Lại Úy Linh vòng qua eo của Lê Nặc Ý. Một cảnh quay khác, Lê Nặc Ý hoàn toàn khỏa thân, để lộ mông.

Trả lời phỏng vấn, Lê Nặc Ý nói đây là cảnh quay táo bạo nhất của anh từ khi đóng phim. Khi được hỏi có phản ứng sinh lý khi đóng cảnh thân mật không, tài tử nói vợ tra hỏi anh câu tương tự nhưng anh thẳng thắn nói "có ý tưởng trong đầu mới có phản ứng cơ thể", trong khi anh là diễn viên, phải kiểm soát cảm xúc.

Lê Nặc Ý và Lại Úy Linh đóng cảnh 'nóng'. Ảnh: TVB

Lê Nặc Ý năm nay 43 tuổi, đóng nhiều phim như Bằng chứng thép, 10 anh em, Sóng gió gia tộc, Thập huynh đệ, Chân tướng, Thu Hương nộ điểm Đường Bá Hổ... Những năm gần đây, anh chuyển sang làm người dẫn chương trình, nhà sản xuất và hiếm khi đóng phim. Anh kết hôn với cô gái nhà giàu Lý Khiết Doanh, có một con trai, cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nguyễn Hương (Theo Ifeng)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020