Chuyên mục  


Trang chủ cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ (Femina Miss India) chia sẻ tin buồn về Rinky Chakma. "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè Rinky trong thời gian khó khăn này. Cầu mong linh hồn bạn được bình yên vĩnh hằng. Rinky, sắc đẹp và di sản của bạn sẽ mãi được nhớ đến. Tất cả những người có vinh hạnh quen biết bạn sẽ rất nhớ bạn", trang này viết.

Người đẹp Rinky Chakma là Hoa hậu bang Tripura 2017 và giành danh hiệu Hoa hậu Nhân ái tại Miss India 2017. Ảnh: Instagram Rinky Chakma

Người đẹp phát hiện mắc khối u vú ác tính năm 2022, phải phẫu thuật. Tuy nhiên, căn bệnh đã di căn tới phổi và đầu, dẫn tới u não. Sức khỏe của Rinky ngày một giảm sút, không thể hóa trị. Cô nhập viện Max Saket hôm 22/2 và phải thở máy trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Ba ngày trước, người bạn thân Priyanka Kumari và cũng là Á hậu Ấn Độ 2017 chia sẻ các báo cáo về tình hình bệnh tật của Rinky để gây quỹ chữa bệnh cho bạn. Một tháng trước, Rinky cũng có bài đăng nói về căn bệnh và kêu gọi giúp đỡ cho ca phẫu thuật.

Người đẹp đại diện bang Tripura tham dự cuộc thi Hoa hậu Ấn Độ năm 2017 và đoạt danh hiệu Hoa hậu Nhân ái. Rinky Chakma, sinh năm 1994, là người mẫu và nhà thiện nguyện.

Minh Lan (Theo India Today)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020