Chuyên mục  


Sau bữa trưa riêng tư tại một nhà hàng ở thành phố ven biển Venice hôm Chủ nhật, vợ chồng Bennifer đứng tựa vào tường chờ xe đến, ôm nhau âu yếm.

Cặp sao có khoảnh khắc mặn nồng, không bận tâm paparazzi hay thế giới xung quanh.

J.Lo chỉ vừa trở về nhà, đoàn tụ với chồng sau chuyến du lịch Nhật Bản cùng hai con riêng. Nữ ca sĩ đưa cặp song sinh Max và Emme đến Tokyo mừng sinh nhật 16 tuổi. Khi về Mỹ, cô dành ngày cuối tuần hẹn hò riêng với Ben.

Cặp sao tuổi ngũ tuần luôn đắm đuối bên nhau như đôi uyên ương trẻ. Họ kết hôn năm 2022, hiện sống trong tổ ấm 60 triệu USD ở Los Angeles.

Jennifer Lopez gần đây phát hành album 'This Is Me... Now' và phim ca nhạc kể về hành trình tìm lại tình yêu với Ben Affleck. Trong bài hát mang tên 'Greatest Love Story Never Told', cô viết về cảnh giường chiếu đầy đam mê với Ben.

Họ từng hẹn hò vào đầu những năm 2000 sau khi gặp gỡ trên trường quay 'Gigli' năm 2001, đính hôn một năm sau đó nhưng cuối cùng hủy đám cưới vào năm 2003. Gần hai thập kỷ sau, cặp sao tái hợp khi họ đều đã trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. J.Lo gọi Ben là tình yêu đích thực của đời mình và cho biết cô đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Hoài Vũ Ảnh: Backgrid

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020