Chuyên mục  


Theo trang Setn, hôm 29/6, Yoshikazu Higashitani - Youtuber chuyên tiết lộ đời tư nghệ sĩ - đăng bức ảnh Oguri Shun ở tụ điểm vui chơi. Trong hình, nam diễn viên không mảnh vải trên người, phía sau là hai cô gái.

Yoshikazu Higashitani nhắn công ty quản lý của Oguri Shun "nên quản lý nghệ sĩ của mình nghiêm khắc". Cùng ngày, Yoshikazu Higashitani bị khóa tài khoản Twitter vì vi phạm điều khoản mạng xã hội.

Oguri Shun trên tạp chí GQ số tháng 6. Ảnh: GQ Japan

Oguri Shun thành tâm điểm chú ý của khán giả. Trên Twitter, nhiều người cho biết sốc vì sự việc, các fan viết: "Thần tượng của tôi hóa ra sống thế này ư", "Tôi không thể tin vào mắt mình, chuyện gì đã xảy ra", "Không còn gì để nói về một người như thế"...

Không ít người nhắc lại các tin đồn liên quan diễn viên. Anh từng bị tung tin ngoại tình khi vợ mang thai, thuê phòng gần nhà cho tình nhân ở. Lúc đó, qua công ty quản lý, Oguri Shun cho biết các tin đồn sai sự thật, gây tổn hại uy tín của anh. Tài tử tuyên bố kiện người tung tin thất thiệt.

Vợ chồng Oguri Shun. Ảnh: Oricon

Trước khi vướng bê bối, Oguri Shun được nhiều fan khen là người chồng, người cha tốt. Anh và diễn viên Yamada Yu quen nhau năm 2007, kết hôn năm 2012, có ba con, con bé nhất năm nay hai tuổi. Hồi tháng 5, Oguri Shun được trông thấy đưa các bé đi công viên chơi, dặn con không chen lấn khi xếp hàng.

tai-tu-nhat-ban-lo-anh-nhay-cam-1656556835.jpg?w=750&h=450&q=100&dpr=1&fit=crop&s=E16irNwbyxd76IW8X6T_Iw
Tài tử Nhật Bản lộ ảnh nhạy cảm

Oguri Shun từng hút fan nhờ vẻ lãng tử, biến hóa đa dạng trên màn ảnh. Video: Douyin

Oguri Shun 40 tuổi, là diễn viên kiêm đạo diễn nổi tiếng Nhật Bản, anh hiện còn làm chủ một công ty giải trí. Oguri Shun đóng phim, diễn kịch sân khấu từ khi học tiểu học, được khán giả chú ý từ năm 2000 nhờ phim truyền hình Summer Snow. Năm 2005, anh gây sốt khi đóng Vườn sao băng phiên bản Nhật, được mệnh danh sao thần tượng thế hệ mới. Oguri Shun còn gây tiếng vang qua Ouroboros, Museum, CRISIS: Special Security Squad...

Như Anh (theo Sent)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020