Chuyên mục  


Alec Baldwin được nhìn thấy đẩy hai nhóc tỳ trên cùng một chiếc xe chở đầy đồ chơi và các vật dụng quanh một con phố ở Manhattan. Giữa chuyến đi chơi, tài tử Hollywood dừng lại, tựa người vào lan can. Ông gục đầu xuống, dáng vẻ mệt mỏi. Một bảo mẫu trông hai con cho Alec khi ông nghỉ ngơi một lát.

Alec Baldwin tựa vào lan can nghỉ ngơi trong khi đưa con đi chơi hôm 27/4. Ảnh: Splash

Alec Baldwin có 7 người con với huấn luyện viên yoga Hilaria Thomas gồm: Carmen 11 tuổi, Rafael 9 tuổi, Leonardo 8 tuổi, Romeo 6 tuổi, Eduardo 4 tuổi, María Lucía 3 tuổi và Ilaria một tuổi rưỡi. Trong đó, bé Maria chào đời nhờ người mang thai hộ. Ngoài 7 nhóc tỳ với Hilaria, Alec còn có cô con gái Ireland, 28 tuổi, với vợ cũ - nữ diễn viên Kim Basinger.

Vợ chồng Alec Baldwin thuê bảo mẫu giúp họ chăm con nhưng cả hai vẫn đảm nhiệm hầu hết những công việc hàng ngày. Khi không đi làm, Alec thường cùng vợ chăm sóc bọn trẻ, đưa đi học, đi chơi.

Tài tử dẫn hai trong số 7 người con nhỏ đi dạo quanh nhà. Ảnh: Splash

Theo Dailymail, Alec Baldwin hiện đối mặt với nhiều khó khăn khi ông sắp phải ra tòa liên quan đến cái chết của nhà quay phim Halyna Hutchins ở trường quay Rust năm 2021. Điều này được cho là ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần của nam diễn viên.

Tháng 10/2021, trong khi diễn tập cảnh bắn súng trên trường quay ở tiểu bang New Mexico, khẩu súng trên tay Alec Baldwin bỗng phát nổ, giết chết nhà quay phim Halyna Hutchins và làm bị thương đạo diễn Joel Souza. Người quản lý vũ khí trường quay là Hannah Gutierrez-Reed vừa bị tuyên án 18 tháng tù vì tội ngộ sát trong phiên tòa diễn ra hôm 15/4. Thẩm phán nói rằng những hành động cẩu thả của Hannah Gutierrez-Reed trên phim trường khi để lẫn đạn thật vào đạn giả đã trực tiếp dấn đến cái chết của Halyna Hutchins.

Alec Baldwin luôn khẳng định ông không bóp cò nhưng súng vẫn phát nổ.

Alec Baldwin - diễn viên chính kiêm nhà sản xuất của phim Rust - cũng đang chờ xét xử. Hồi tháng 1/2023, Alec Baldwin bị buộc tội ngộ sát do vô tình bắn chết đạo diễn hình ảnh Halyna Hutchins, nhưng cáo buộc hình sự được bãi bỏ vào tháng 4 cùng năm. Tuy nhiên, bồi thẩm đoàn một lần nữa truy tố Alec sau khi các công tố viên nhận được bản phân tích mới về khẩu súng lục mà ông sử dụng trong quá trình quay phim, gia hạn cáo buộc ban đầu. Nam diễn viên sẽ bị đưa ra xét xử vào tháng 7 năm nay. Ông đối mặt với án tù 18 tháng nếu bị kết tội.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020