Chuyên mục  


Sau khilộ chuyện tình cảm với Hyun Bin, chiều 1/1, nữ diễn viên Son Ye Jin lên tiếng bằng một bài viết trên trang cá nhân. Trong thư gửi người hâm mộ, cô chia sẻ: "Chúc mừng năm mới mọi người. Tôi khá xấu hổ khi xuất hiện vào dịp năm mới với chuyện riêng tư chứ không phải vì công việc như thế này. Yeah, chuyện là vậy đó. Haha. Đáng lẽ tôi phải nói gì đó với các bạn nữa cơ, mà lại không biết phải nói gì. Tôi cảm thấy khá ngại ngùng và cả lạ lẫm nữa. Cảm ơn tất cả những lời chúc mong tôi gặp được một người đàn ông tốt. Tôi sẽ cố gắng để giữ mối quan hệ này cẩn thận. Tất cả tình cảm và sự ủng hộ của các bạn, tôi luôn giữ gìn. Hy vọng năm mới sẽ có nhiều điều tốt đẹp hơn. Giữ gìn sức khỏe nhé".

Sonyejin2-3032-1609493429.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=6OnJ-DyynSfPR8m2R0Qk-w

Son Ye Jin xấu hổ khi bị công khai chuyện tình cảm trên mặt báo.

Có thể thấy Son Ye Jin đang rất hạnh phúc trong mối quan hệ với Hyun Bin. Kể từ khi ra mắt đến nay, Son Ye Jin là sao nữ hiếm hoi chưa từng công khai chuyện hẹn hò. Cô liên tục có tin đồn tình cảm với bạn diễn, thậm chí còn xuất hiện lời đồn Son Ye Jin có xu hướng thích bạn đồng giới và bạn gái tin đồn của cô là... Yuri của SNSD.

Cặp đôi mới bị Dispatch "khui" là Son Ye Jin và Hyun Bin đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả. Họ là những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc, có đời sống riêng tư sạch, có tài năng và ngoại hình, được đánh giá "xứng đôi vừa lứa". Hai người cùng sinh năm 1982, đã bước sang tuổi 39, người hâm mộ cổ vũ họ hãy mau làm đám cưới.

2-8262-1609495495.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=UmfIxbyF4qcDmewJRDJfTg

Cặp Bin-Jin được đông đảo khán giả ủng hộ, chúc phúc.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020