Chuyên mục  


Tối 31/12, diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ của cô trong năm vừa qua. Cùng với thành tựu là các bộ phim và những chương trình từ thiện, hoạt động giải trí đáng nhớ, Thu Quỳnh còn đăng tải hình ảnh những người thân yêu của cô là cậu con trai và bạn trai mới.

Thu Quỳnh cùng bạn trai.

Khoảnh khắc nhí nhảnh của cặp đôi.

Đây là lần đầu tiên Thu Quỳnh chia sẻ hình ảnh rõ mặt của bạn trai. Khán giả tinh ý nhận ra bạn trai mới của Thu Quỳnh là quay phim Hoàng Phương. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè, đồng nghiệp, khán giả.

Thu Quỳnh tiết lộ có người yêu vào năm 2019. Tuy nhiên trong thời gian đầu mới tìm hiểu nhau, cô giữ kín mối quan hệ của mình với cả bạn bè thân thiết. Hai người dần công khai chuyện tình cảm vào năm 2020. Thu Quỳnh cho biết, bạn trai giúp đỡ cô rất nhiều trong việc nuôi dậy Be - con trai riêng của Thu Quỳnh. Anh chiếm được cảm tình của Be. Thu Quỳnh và con gái riêng của quay phim Hoàng Phương cũng rất thân thiết với nhau. Đang hạnh phúc trong tình yêu mới, Thu Quỳnh không muốn chia sẻ quá nhiều vì sợ "nói trước bước không qua".

Hai người bắt đầu mối quan hệ vào năm 2019 và dần công khai trong năm 2020.

Chi Chi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020