Chuyên mục  


Khi người dẫn chương trình hỏi Son Ye Jin về em bé và thắc mắc cô nuôi con có vất vả không, cô nói: "Tất nhiên, có một số khó khăn. Tuy nhiên, con mang lại cho tôi là niềm hạnh phúc tôi chưa bao giờ cảm nhận được trong đời".

Son Ye Jin chia sẻ về cuộc sống hôn nhân. Ảnh: Nate

Về ngoại hình của con trai, Son Ye Jin cho biết: "Nhiều người nói rằng con là sự kết hợp hoàn hảo giữa tôi và chồng tôi. Họ nói con trai giống tôi ở phía trên mắt và giống bố từ mắt trở xuống. Mặt trẻ con còn nhiều thay đổi, tôi rất vui vì giờ bé giống tôi hơn".

Son Ye Jin tạm ngưng diễn xuất kể từ sau khi kết hôn và sinh con. Nói về công việc trong tương lai, cô cho biết: "Sau 20 năm làm việc, tôi hiện sống ở một giai đoạn mới. Bây giờ tôi rất hạnh phúc và muốn chăm sóc con mình thật tốt, trở thành một người vợ tốt. Việc này tốn nhiều năng lượng, dù vậy, tôi vẫn rất hạnh phúc".

Khi được hỏi có ý định sớm sinh con thứ hai không, diễn viên nói cần phải cân nhắc.

Son Ye Jin và Hyun Bin. Ảnh: News

Hyun Bin và Son Ye Jin làm đám cưới ngày 31/3/2022 tại Seoul. Đám cưới cặp nghệ sĩ được tổ chức riêng tư với sự tham dự của gia đình, họ hàng, người quen và các ngôi sao hàng đầu như Jang Dong Gun - Go So Young, Uhm Ji Won, Lee Min Jung... Sau đám cưới vài tháng, Son Ye Jin tiết lộ mang thai con đầu lòng. Cô sinh bé trai vào tháng 11 năm ngoái, hiện ở nhà chăm sóc bé. Trong khi đó, Hyun Bin bận rộn với công việc đóng phim, chụp hình tạp chí, dự sự kiện...

Hyun Bin tên thật là Kim Tae Pyung, đóng loạt tác phẩm tên tuổi: Tên tôi là Kim Sam Soon, Hạ cánh nơi anh, Khu vườn bí mật, Cộng sự bất đắc dĩ... Nam diễn viên hiện là một trong những ngôi sao có uy tín và giá trị thương hiệu cao trong showbiz Hàn. Trước khi yêu Son Ye Jin, anh trải qua nhiều mối tình với các đồng nghiệp nữ xinh đẹp: Hwang Ji Hyun, Song Hye Kyo (ba năm), Kang So Ra (một năm). Hyun Bin mới ra mắt loạt tác phẩm mới là The Point Men, Confidential Assignments 2, Harbin...

Nguyễn Hương (Theo Newsen)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020