Chuyên mục  


Tối 21/9, cựu VĐV TDDC kiêm hot TikToker Phạm Như Phương (hay còn gọi là Louis Phạm, sinh năm 2003) đã chính thức lên tiếng về ồn ào phông bạt tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3 mới đây. Cô nàng đã đăng tải một tâm thư rất dài là lời xin lỗi về hành động của mình.

lp.jpgLouis Phạm.

Theo đó, Louis Phạm thừa nhận mình đã “cố tình che số tiền quyên góp và điều hướng dư luận thể hiện và sống ảo trên mạng xã hội”. Cô cho biết đây là hành động dại dột, “thiếu đạo đức, gây ảnh hưởng xấu tới dư luận, xã hội và gia đình” đồng thời cho biết mình đã lấp liếm cho cái sai của bản thân. 

Sau thời gian được gia đình chỉnh đốn, Louis Phạm nhận thấy sai lầm và chính thức lên tiếng, xin lỗi về hành động tệ hại đã làm và hứa sẽ không bao giờ để xảy ra chuyện tương tự vì cho rằng đây là vết nhơ trong suốt cuộc đời mình. 

Nguyên văn chia sẻ của Phạm Như Phương:

LỜI XIN LỖI CHÂN THÀNH!!!

Gửi đến tất cả mọi người, em là Phạm Như Phương (hay còn gọi là Louis Phạm).

Lời đầu tiên, cho em xin phép được gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới tất cả mọi người vì những hành động sai trái, không đúng với chuẩn mực đạo đức mà em đã gây ra trong thời gian vừa qua, nhất là trong lúc đất nước đang phải gánh chịu thiên tai bão lũ đầy tang thương và thiệt hại.

Em đã có hành động cố tình che số tiền quyên góp và điều hướng dư luận thể hiện và sống ảo trên mạng xã hội. Thực sự đây là hành vi rất đáng hổ thẹn. Bản thân em lúc đó chỉ suy nghĩ với mong muốn mọi người nhìn nhận mình trở nên tích cực hơn, em đã không lường trước được hành động "che mờ" số tiền quyên góp, điều hướng dư luận là hành vi *** **** và thiếu đạo đức, gây ảnh hưởng xấu tới dư luận, xã hội và gia đình, ảnh hưởng tới các bạn trẻ thế hệ đi sau là hậu quả rất nguy hiểm!

Em không những làm sai mà còn cố biện minh, lấp liếm cho cái sai của mình!

Những ngày vừa qua, nhờ sự giáo dục từ gia đình và người thân, em đã dành thời gian tự nhìn nhận và kiểm điểm bản thân mình rất nhiều. Bản thân em cảm thấy quá xấu hổ, không dám đối diện với những hành động mà em đã làm và đến hôm nay em mới đủ dũng cảm để đối mặt. Em xin chân thành cúi đầu nhận lỗi với tất cả mọi người nói chung và đặc biệt là bà con vùng lũ lụt sau cơn bão Yagi nói riêng về hành vi thể hiện không cần thiết trên các nền tảng mạng xã hội của em.

Em cảm thấy bản thân thật *** *** vì những hành động tệ hại đã làm. Gây ảnh hưởng đến mọi người, người thân và làm tổn thương đến những người đã từng yêu quý, theo dõi em. Em chân thành xin lỗi mọi người.

MỘT LẦN NỮA, EM XIN PHÉP ĐƯỢC CÚI ĐẦU CHÂN THÀNH XIN LỖI ĐẾN TOÀN THỂ MỌI NGƯỜI! Hành động này là hành động tự phát của cá nhân em. Em phải chịu mọi trách nhiệm với việc mà em đã làm.

Em mong muốn khắc phục lại lỗi lầm của bản thân một cách thiết thực nhất trong cuộc sống qua từng hành động, em tự hứa với bản thân sẽ chỉ làm những điều có ý nghĩa tốt đẹp, những điều tích cực tốt cho mọi người xung quanh, gia đình và xã hội, cân nhắc từng hành vi cử chỉ để không ảnh hưởng đến các bạn trẻ tuổi thế hệ đi sau. Em cần phải dành thật nhiều thời gian để quán chiếu và kiểm điểm lại bản thân, học lại những kĩ năng xã hội mà bản thân còn yếu kém, sửa đổi tất mọi thứ để tốt hơn Phạm Như Phương bây giờ.

Em viết những lời này trước hết là để gửi lời xin lỗi từ tận đáy lòng em đến tất cả mọi người. Sau cũng mong muốn cảnh tỉnh các bạn, các em nhỏ,... đừng hành động *** ****, thiếu suy nghĩ, thiếu chín chắn như chính em đã làm. Em không muốn che giấu sự *** *** của chính mình mà muốn các bạn hãy coi em là một tấm gương xấu cần tránh xa và là bài học kinh nghiệm để các bạn, các em không bao giờ phạm phải.

Cá nhân em, đây có lẽ là bài học lớn nhất cuộc đời, là vết nhơ không bao giờ em quên trong suốt quãng đời còn lại. Em sẽ luôn khắc ghi trong lòng để sau này tuyệt đối không được tạo ra những hành động dại dột như thế nữa. Em cam kết sẽ không bao giờ tái phạm lại bất cứ hành vi tương tự nào trong tương lai.

Kính mong tất cả mọi người chấp nhận lời xin lỗi của em, rộng lòng tha thứ cho lỗi lầm này của em, cho em cơ hội sửa chữa bản thân để hoàn thiện hơn. Em xin chân thành xin lỗi và trân trọng cảm ơn tình cảm của mọi người đã dành cho em trong suốt thời gian qua!

Em - Phạm Như Phương.

lp1.jpgBức ảnh Louis Phạm khoe chuyển tiền từ thiện cho MTTQ, với 8 con số tương ứng 8 chiếc lá, netizen đoán đây là 500 triệu đồng.

lp2.jpgLời xin lỗi của Louis Phạm

Trước đó, sau khi MTTQ công bố sao kê ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, cư dân mạng đã "check VAR" Louis Phạm. Theo đó các giao dịch có nội dung trùng khớp với hình ảnh được chính chủ chia sẻ có con số lần lượt là 500.000 đồng, 10.000 đồng và 1 triệu đồng.

Tuy nhiên, trước đó, cô lại chia sẻ 3 giao dịch che rất nhiều icon và lấp ló dãy chữ số 0 dài dằng dặc khiến nhiều người cho rằng con số lên đến hàng trăm triệu đồng. 

Vì sự việc này, Louis Phạm nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng. Sau đó cô liên tục có 2 bài đính chính. Cô thanh minh rằng có người trùng tên hoặc cố tình chuyển khoản cùng nội dung để hạ bệ, nhưng không thuyết phục được netizen.

Phạm Như Phương từng là VĐV TDDC, giành được nhiều thành tích thi đấu trong nước lẫn thế giới. Cuối năm 2023, sau ồn ào với ban huấn luyện, cô tuyên bố giải nghệ và hoạt động nhiều hơn trên các nền tảng MXH với vai trò một content creator. 

Tại đây, ngoài chia sẻ về cuộc sống cá nhân, cô còn nhận quảng cáo cho các nhãn hàng mỹ phẩm và thời trang. Cô nàng hiện đang có 1,2 triệu người theo dõi trên TikTok và con số này ở Instagram là 250 nghìn người.

Từ cuối năm 2023, Louis Phạm liên tiếp vướng hàng loạt tai tiếng chưa được xác thực liên quan đến tình cảm, cách hành xử trên mạng xã hội và thậm chí là cả chính trị.

Những cụm từ gắn với cô như "phông bạt", "thẻ đen"...được lan truyền trong hàng loạt hội nhóm anti lớn nhỏ, có group lên đến hơn 100k thành viên. Vào tháng 6/2024, Louis Phạm từng phải lên tiếng xin lỗi về những ồn ào xung quanh mình song vẫn không xoa dịu được dư luận, lượng người theo dõi trên các nền tảng đều giảm mạnh. 

page.jpg?width=150Yolo
4 cái tên gây sốc nhất đại hội sao kê hiện tại: Louis Phạm tiếp tục bị réo gọi, hot girl Hạ Long nghi ăn chặn tiền của cháu

Theo Người đưa tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020