Chuyên mục  


Chiều 13/6, Somi tổ chức buổi họp báo ra mắt single mang tên Birthday. Nữ ca sĩ debut với vai trò solo sau 3 năm lận đận, chỉ góp mặt trong các nhóm nhạc dự án. Idol 10x cũng thẳng thắn chia sẻ về mối quan hệ với công ty cũ JYP và tình hình khó khăn của YG gần đây.

Somi từng bị ''ném đá'' vì thể hiện thái độ không vừa lòng với JYP sau khi kết thúc hợp đồng. Cô nàng "like" những bài viết chỉ trích công ty cũ, ''đá đểu'' các nghệ sĩ khác trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Somi có vấn đề về nhân cách và đó là lý do cô nàng bị đuổi khỏi JYP.

Somi mất 3 năm để chuẩn bị cho màn debut solo.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo, Somi tiết lộ: "Mọi người có quan điểm khác nhau về âm nhạc. Hai bên đã trải qua nhiều cuộc thảo luận trước khi có quyết định cuối cùng. Tôi không có mâu thuẫn gì với JYP. Tôi cổ vũ cho JYP và chắc hẳn JYP cũng làm điều tương tự".

YG đang rối loạn vì Seung Ri, chủ tịch Yang Hyun Suk bị điều tra vì cáo buộc môi giới mại dâm, B.I (iKON) vừa rời nhóm vì scandal mua chất cấm. Cổ phiếu của công ty liên tục ''chạm đáy''. Trước câu hỏi liệu tình hình hiện nay có ảnh hưởng gì đến việc ra mắt, Somi cho biết cô sẽ không để scandal và những tin tức tiêu cực ảnh hưởng đến quá trình sản xuất album.

Bất chấp những scandal của YG, Somi vẫn tập trung vào việc sản xuất album.

Gần đây, một bộ phận netizen gửi thư lên Nhà Xanh yêu cầu điều tra YG và cấm mọi hoạt động của các nghệ sĩ thuộc công ty. Bất chấp những ý kiến tranh cãi, ca khúc debut của Somi có thứ hạng khá tốt trên bảng xếp hạng online. Birthday đứng đầu trên Bugs, Naver và debut ở vị trí thứ 8 trên Melon. 

 
 
Somi tiết lộ về mối quan hệ với JYP trong buổi họp báo

MV ca khúc Birthday của Somi.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020