Chuyên mục  


Sáng 12/6, Dispatch đưa tin B.I (nhóm iKON) đã mua/ sử dụng LSD (một chất gây nghiện bất hợp pháp tại Hàn Quốc) từ năm 2016. Một nhân chứng A khai với cảnh sát đã giao 10 viên LSD cho B.I bên ngoài ký túc xá iKON vào ngày 2/5/2016. Tuy nhiên, sau đó một tuần, cô A bất ngờ thay đổi lời khai, nói rằng không đưa chất cấm cho B.I. Dispatch nghi ngờ YG sử dụng quyền lực để che giấu hành vi của ''gà'' nhà. YG đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc và cho biết đã kiểm tra các thành viên iKON và nhóm đều âm tính với chất gây nghiện.

B.I trở thành tâm điểm tranh cãi vì cáo buộc dùng chất kích thích.

Mới đây, B.I bất ngờ đăng tải một bài đăng lên Instagram: "Xin chào, đây là Kim Han Bin (tên thật của B.I - PV). Trước tiên, tôi vô cùng xin lỗi vì scandal gần đây. Sự thật là tôi đã muốn tìm một thứ để dựa dẫm khi đã quá mệt mỏi. Đó là một thứ mà bản thân chưa từng hứng thú trước đây. Nhưng cuối cùng tôi đã không làm điều đó vì quá sợ hãi.

Tôi cảm thấy xấu hổ và có lỗi với người hâm mộ, các thành viên. Mọi người đã cảm thấy thất vọng và tổn thương bởi những thông tin sai lầm. Tôi thực sự hối hận về sai lầm này và mong muốn rời nhóm. Một lần nữa, tôi xin lỗi các fan và thành viên của iKON".

Sau đó, YG đã ra thông báo: "Kim Han Bin cảm thấy có trách nhiệm nặng nề với những hậu quả mà mình gây ra. Chúng tôi đã xem xét nghiêm túc về sự việc và đồng ý với quyết định rút khỏi nhóm của cậu ấy. B.I cũng sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty".

B.I. sinh năm 1996, là trưởng nhóm và là thành viên chủ chốt trong iKON, phụ trách sáng tác nhạc chính. Nếu nam idol rời nhóm, một boygroup nữa của YG sẽ rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Người hâm mộ cho rằng B.I không cần rời đi vì anh đã phủ nhận việc dùng chất kích thích, chỉ nảy ra ý định này khi cảm thấy quá mệt mỏi, áp lực. Tuy nhiên, cuối cùng nam ca sĩ đã không sử dụng vì cảm thấy sợ hãi.

Mới đây, đài SBS thông báo sẽ cắt bỏ hoàn toàn hình ảnh của B.I trên chương trình Law of the Jungle chuẩn bị phát sóng.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020