Chuyên mục  


Ngày 27/8, nàng "Cỏ" đã trở lại mạng xã hội Instagram với một bài đăng mới. Nữ diễn viên thông báo về triển lãm của cô: "Triển lãm Thế giới không có anh, cô đơn đối với em của Goo Hye Sun ở Jinsan Gallery đã thành công tốt đẹp. Hai triệu won tiền lợi nhuận sẽ được gửi đến trung tâm cứu trợ động vật. Cảm ơn mọi người". Hành động của Goo Hye Sun nhận được nhiều phản hồi tích cực của netizen. Dưới bài viết, người hâm mộ để lại bình luận động viên ngôi sao sớm vượt qua rắc rối liên quan đến vụ ly hôn.

Nữ diễn viên chia sẻ về công việc riêng sau tin ly hôn.

Trong vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun đòi tiền làm việc nhà hàng ngày, một nửa chi phí đám cưới và số tiền hợp đồng sở hữu căn nhà chung của hai vợ chồng. Ahn Jae Hyun từng tuyên bố đồng ý với các điều kiện trên vì muốn giúp đỡ tài chính cho người mà mình từng yêu thương.

Tuy nhiên, hành động mới nhất của Goo Hye Sun chứng minh cô đòi những khoản chi phí trong khi thảo luận ly hôn không phải vì thiếu thốn tiền bạc. Nữ diễn viên vẫn kiếm được tiền từ việc viết sách, mở triển lãm và làm đạo diễn. Goo Hye Sun đã giải thích những yêu cầu của cô trong bức thư trước đó trên Instagram, cho biết cô muốn đòi lại những gì bản thân xứng đáng có.

Goo Hye Sun.

Cuộc sống hôn nhân của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã trục trặc từ lâu. Nữ diễn viên không hề hạnh phúc giống như những gì đã thể hiện trên show thực tế. Một người bán hàng ở gần khu nhà của cặp vợ chồng tiết lộ với báo chí: "Goo Hye Sun thường trông tội lắm. Mỗi khi nhìn thấy cô ấy, tôi tự hỏi cuộc sống của người nổi tiếng khổ sở đến thế ư?".

Netizen chỉ trích Ahn Jae Hyun đã thay đổi tình cảm, đối xử lạnh nhạt với Goo Hye Sun. Hiện nam diễn viên bị các nhãn hàng cắt hợp đồng, xóa hình ảnh, bị khán giả yêu cầu rời khỏi chương trình thực tế và bộ phim truyền hình mới. Từ một ngôi sao nổi tiếng với hình tượng ''người chồng ngọt ngào'', Ahn Jae Hyun trở thành kẻ tệ bạc, phản bội vợ và âm mưu bôi xấu cô trước truyền thông.

Jurina

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020