Chuyên mục  


Twice là nhóm nữ được chú ý hàng đầu tại lễ hội âm nhạc SBS Gayo Daejun ngày 25/12. Trên TheQoo, chủ đề "hai sắc thái đối lập của Sana" khiến netizen thích thú. Trong những sân khấu tại SBS Gayo Daejun, Sana "biến hình" với nhiều concept khác nhau, đưa fan từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Khi biểu diễn Merry & Happy, Sana đáng yêu hết cỡ với màn cosplay người tuyết khổng lồ. Khoảnh khắc cười rạng rỡ của Sana khiến fan liên tưởng đến hình ảnh nữ idol thời mới debut - thời điểm mà Twice vẫn còn gắn liền với concept ngây thơ trong sáng.

Sana đáng yêu hết cỡ trong bộ trang phục người tuyết khổng lồ.

Đến sân khấu I Can't Stop MeMore and More, Sana lại mang đến hình ảnh sexy, sang chảnh và hết sức kiêu kỳ. Nữ idol khoe visual đỉnh cao trong bộ trang phục đậm chất retro, gợi liên tưởng đến những mỹ nữ cổ điển. Vẻ đẹp mĩ miều và ánh mắt quyến rũ đậm chất "hồ ly" của Sana khiến fan không thể rời mắt. Nữ idol nhận nhiều lời khen khi "cân" được hai phong cách đối lập. Dù là ngây thơ tinh nghịch hay sang trọng kiêu kỳ, Sana đều toát lên thần thái "sát thương" của một idol hàng đầu.

Sana "biến hình" thành một tiểu thư kiêu kỳ sang chảnh.

Góc nghiêng với sống mũi cao vút, ánh mát "hồ ly" của Sana khiến fan "phát cuồng".

Một số bình luận: "Sana rất biết cách điều chỉnh khí chất qua ánh mắt"; "Đây có khác gì cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác không?"; "Sana đúng là biểu tượng khi nói đến hình ảnh sexy - cute của Kpop"; "Không thể tin được đây cùng là một người"; "Nói về sự cuốn hút và biểu cảm sân khấu thì Sana đỉnh nhất Twice rồi"; "Sana thay đổi nét mặt và trang phục là không nhận ra người tuyết nào trước đó nữa luôn"...

777693D3-7256-459D-A5A8-C233BB-5902-6736-1608994862.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EfGSERQXBjYUDKyNl2hKZw

Gương mặt xinh đẹp, body quyến rũ tạo nên sức hút cho Sana.

Bee

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020