Chuyên mục  


Những sự cố khi đi thang máy luôn khiến cho nhiều người khá lo lắng, sợ hãi. Tuy nhiên, theo lời khuyên của các chuyên gia thì nếu không may gặp phải sự cố trục trặc thì không hoảng loạn sẽ là yếu tố tiên quyết để đảm bảo sự an toàn.

Làm theo đúng chỉ dẫn đó, mới đây, chiếc thang máy ở Bệnh viện Ung bướu Hà Nội đã bất ngờ bị rơi và những người mắc kẹt trong đó đã không la hét và sợ hãi mà thay vào đó còn chụp ảnh selfie rất vui vẻ. Hình ảnh được bạn Đặng Tống ghi lại khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Những người kẹt trong thang máy không có chút hoảng loạn, lo lắng.

"Rơi thang máy phiên bản Việt.

Xem phim nhiều cứ nghĩ thang máy rơi ai ai cũng hoảng loạn, la hét các kiểu...

Nhưng không, ở Việt Nam chúng tôi, cụ thể là tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội vừa xảy ra một vụ rơi thang máy nhưng tất cả mọi người đều cười như được mùa, selfie kỷ niệm vì cứu hộ đến bảo: "Không chết đâu mà lo, ở yên trong đấy, đừng đi đâu nhé!"

Đất nước đáng sống thì người dân mới lạc quan".

Trong ảnh, tất cả mọi người đều cười tươi như thể là không có chuyện gì. Và theo chia sẻ của Đặng Tống thì rất may là sự cố chỉ xảy ra trong vài phút đồng hồ, ngay sau đó mọi người đã được đội cứu hộ đến giải cứu.

Đội cứu hộ đã đến ứng cứu kịp thời.

Có thể nói, tinh thần luôn là yếu tố quyết định trong mọi trường hợp. Cư dân mạng sau khi đọc được những điều này đều tỏ ra vui mừng vì sự lạc quan của tất cả mọi người. 

Tinh thần lạc quan của người Việt làm nhiều người rất tự hào. Ảnh: Đặng Tống

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020