Chuyên mục  


Video ca nhạc Temporary vừa phát hành tiết lộ khoảnh khắc xúc động của Eminem khi biết tin con mang thai. Trong video, Hailie, 28 tuổi, bước tới tặng bố chiếc áo thể thao màu xanh có in chữ "Grandpa". Cùng lúc đó, Hailie khoe với bố hình ảnh siêu âm em bé. Trong khi con gái mỉm cười tận hưởng khoảnh khắc này, Eminem bất ngờ đến nỗi không thể thốt lên lời.

Biểu cảm của Eminem khi con gái báo tin vui mang thai.

Trên YouTube, đông đảo người hâm mộ gửi lời chúc mừng Eminem và chia sẻ niềm xúc động khi thần tượng sắp trở thành ông ngoại. "Eminem trở thành ông ngoại là tin tuyệt vời nhất tôi nghe được ngày hôm nay. Anh ấy làm tôi khóc rồi", "Eminem luôn là người cha mẫu mực. Xin chúc mừng anh đã trở thành ông ngoại", "Cảm ơn rapper đã chia sẻ tin vui với mọi người vì chúng tôi biết anh rất kín tiếng. Điều này thật đặc biệt"...

MV Temporary, đĩa đơn mới nhất rapper 51 tuổi dành tặng con gái cưng, tràn ngập hình ảnh Hailie từ lúc còn nhỏ cho đến khi trưởng thành, kết hôn và sắp làm mẹ. Mọi dấu mốc, hành trình của cô luôn có bố đồng hành. Gần cuối video, rapper đính kèm một tấm thiệp của con gái có đoạn viết: "Cảm ơn bố đã làm mọi điều và luôn ở bên chúng con. Bố thực sự là người cha tuyệt vời nhất thế giới. Yêu bố vô ngần, 100 triệu lần và mãi mãi".

rapper-eminem-phan-khich-khi-sap-tro-thanh-ong-ngoai-1728007956.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5IGYYnOx3iBp4jetbz6Kmw
Rapper Eminem phấn khích khi sắp trở thành ông ngoại

MV 'Temporary'

Hồi tháng 8, Hailie tiết lộ trong podcast Just a Little Shady rằng cô đã khóc nức nở khi nghe ca khúc Temporary. Hailie cho biết càng lớn cô càng dễ xúc động hơn trước những bài hát bố viết dành cho gia đình.

Eminem khiêu vũ cùng con gái trong đám cưới. Ảnh: Instagram

Hailie Jade sinh năm 1995 là con gái của Eminem với bạn gái cũ, Kim Scott. Cô sống từ nhỏ ở Michigan, được bố chăm sóc và bảo vệ, yêu thương. Hailie là nguồn cảm hứng sáng tác cho Eminem trong hơn 20 ca khúc, bao gồm Hailie’s Song, Stay, MockingbirdWhen I’m Gone... Con gái từng góp giọng trong ca khúc ’97 Bonnie and ClydeMy Dad’s Gone Crazy của rapper khi còn nhỏ xíu.

Eminem và con gái ngày nhỏ.

Hailie tốt nghiệp đại học ngành Tâm lý học với tấm bằng loại ưu và hiện là một blogger thời trang, làm đẹp kiêm host của chương trình podcast Just a Little Shady. Cô kết hôn với người bạn đại học Evan McClintock hồi tháng 5. Eminem tham dự lễ cưới và luôn ủng hộ tình yêu của con gái.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020