Chuyên mục  


Cùng Bảo Thanh và Bích Phương, Quốc Trường là những một trong số ít nghệ sĩ Việt Nam tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA) tại Sân vận động Mỹ Đình, tối 26/11. Anh được công bố chiến thắng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc. Khi đang phát biểu cảm xúc, Quốc Trường bất ngờ bị một người đàn ông đeo thẻ nhân viên Ban tổ chức lao lên sân khấu, giơ điện thoại và chụp hình cùng.

Sự việc trên khiến nhiều khán giả bức xúc. Họ cho rằng, "nghệ sĩ Việt bị phân biệt đối xử". Bởi, thay vì được an ninh bảo vệ nghiêm ngặt như sao Hàn, việc bảo vệ sao Việt chưa được ban tổ chức chú trọng. 

Đại diện ban tổ chức sau đó cho biết, hiện họ vẫn chưa nắm rõ danh tính người đàn ông này.

Khán giả chạy lên sân khấu chụp hình cùng Quốc Trường.

 
 
Bảo Thanh, Quốc Trường nhận giải AAA

Quốc Trường - Bảo Thanh nhận giải AAA.

Chia sẻ với iOne, Quốc Trường nói anh không biết người này là ai và cảm thấy rất bất ngờ. Anh khẳng định đây là hành động không đúng. Tuy nhiên, anh mong khán giả thông cảm và không "ném đá" người đàn ông này vì hành động ấy chứng tỏ lòng yêu mến của anh ta dành cho các nghệ sĩ.

Quốc Trường cho biết, anh rất hạnh phúc khi lần đầu được vinh danh ở giải thưởng mang tầm cỡ châu lục. Anh tự hào, sung sướng và nghĩ mình sẽ vui đến mất ngủ đêm nay. "Được đứng tại 'chảo lửa' Mỹ Đình, nhận giải thưởng AAA trước hàng chục ngàn khán giả là trải nghiệm đầu tiên trong cuộc đời mà tôi chưa từng nghĩ tới. Khi tôi xuất hiện, khán giả hò reo, cổ vũ cuồng nhiệt không kém cạnh các sao hạng A của Hàn Quốc, điều này làm tôi rất xúc động. Tinh thần người Việt ủng hộ người Việt khiến tôi thấy rất ấm áp", anh nói.

Trước ý kiến cho rằng sao Việt bị phân biệt đối xử so với nghệ sĩ Hàn Quốc khi bị xếp ngồi ở phía rìa của ghế khách mời và bị MC ngó lơ, Quốc Trường cho biết anh không cảm thấy bất kỳ sự đối xử khác biệt nào từ ban tổ chức. Anh không quan trọng chuyện được sắp xếp ngồi ở đâu trong lễ trao giải.

Quốc Trường nhận giải Nam diễn viên xuất sắc.

Đây là lần đầu AAA được tổ chức tại Việt Nam. Sự kiện có nhiều màn biểu diễn đẹp mắt song khâu tổ chức không được đánh giá cao. Ban tổ chức để fan chờ đợi bên ngoài quá lâu. Thảm đỏ bị lùi gần một giờ đồng hồ so với thông báo ban đầu. Nghệ sĩ chỉ xuất hiện chớp nhoáng rồi nhanh chóng lui vào hậu trường. Thậm chí, khi màn thảm đỏ chưa kết thúc, lễ trao giải đã diễn ra khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Lễ trao giải thưởng Asia Artist Awards (AAA) ra đời năm 2016 nhằm tôn vinh những thành tựu xuất sắc và đóng góp của các nghệ sĩ châu Á trong lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc. Qua 3 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu xứ Hàn. Năm nay, sự kiện được tổ chức tại Việt Nam - đánh dấu lần đầu tiên AAA bước ra khỏi lãnh thổ Hàn Quốc.

Thiên Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020