Chuyên mục  


Trong video đăng trên trang cá nhân cuối tuần trước, Lệ Đề nói sang tuổi 54, cô điềm nhiên và mạnh mẽ hơn trước. Người đẹp cảm ơn những quyết định quan trọng của bản thân để được như hiện tại. Diễn viên cho rằng trải qua hai đời chồng không có nghĩa cuộc sống thất bại mà là "dũng cảm chia tay người không dành cho mình".

Diễn viên Chung Lệ Đề. Ảnh: St Headline

Cô kết hôn lần đầu năm 1998 với người đàn ông quốc tịch Bỉ, có con gái Yasmine Ross. Năm 2003, Lệ Đề đi bước nữa với nhạc sĩ Đài Loan Nghiêm Chấn Tường, họ đường ai nấy đi năm 2011, khi đã có hai con gái.

Diễn viên nói lúc chia tay Nghiêm Chấn Tường, con út mới hơn hai tuổi. Cô trải qua giai đoạn dằn vặt, suy sụp vì không giữ được mái ấm cho con.

Ba mẹ con Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc. Con gái đầu lòng của Lệ Đề đã trưởng thành, định cư Canada. Ảnh: Weibo/Zhong Liti

Sau đó, Chung Lệ Đề làm mẹ đơn thân, vừa đóng phim vừa chăm lo ba con gái. Năm 2016, cô kết hôn lần ba với tài tử Trung Quốc Trương Luân Thạc - kém Lệ Đề 12 tuổi. Trong video, diễn viên nhận xét Trương Luân Thạc giỏi giang, điển trai đồng thời là người chồng, người cha tốt.

Chung Lệ Đề hạnh phúc với hiện tại, cô cũng tự hào vì các con xinh đẹp, lớn lên trong môi trường lành mạnh. Hai con gái út của Lệ Đề đổi sang họ của Trương Luân Thạc.

vo-chong-chung-le-de-nhay-cung-hai-con-gai-1651216150.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=0DdMeWKmFxns3GKj1SDsVw
Vợ chồng Chung Lệ Đề nhảy cùng hai con gái

Vợ chồng Chung Lệ Đề nhảy cùng hai con gái. Video: Douyin/Zhong Liti

Diễn viên sinh năm 1970, có mẹ người Việt Nam. Đầu thập niên 1990, Lệ Đề tham gia cuộc thi Hoa hậu gốc Hoa quốc tế, từ đó vào làng phim Hong Kong. Người đẹp nổi tiếng với Thiên long bát bộ, Nhân ngư truyền thuyết, Jan Dara, Vua phá hoại... Năm 2000, cô được tạp chí FHM bình chọn là Người phụ nữ châu Á gợi cảm nhất. Những năm gần đây, Chung Lệ Đề thường tham gia show truyền hình, chụp hình quảng cáo, quay video về ẩm thực, làm đẹp.

Như Anh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020