Chuyên mục  


Mới đây, nghệ sĩ hài Thúy Nga cho biết, cô thường đăng nhiều vlog lên kênh YouTube nhưng số tiền nhận về không quá nhiều. Trong khi đó, ca sĩ Quang Lê lần đầu tiết lộ số tiền mà anh kiếm được hàng tháng nhờ những video trên 2 kênh YouTube cá nhân. Anh cho biết: “Tháng nào Quang Lê cũng đều đặn kiếm được 200 đô do lượt xem từ những clip cũ trên kênh YouTube. Riêng clip Lệ Quyên là nhận được 1.500 đô, không dính bản quyền âm nhạc. Clip đó được 400 nghìn lượt xem. Đó giờ ít ai được xem nhà Lệ Quyên nên nhiều người tò mò. 

Còn kênh YouTube về nhạc, trung bình mỗi tháng Quang Lê kiếm được 15.000 đô (hơn 380 triệu đồng). Lúc cao điểm như Giáng sinh, Tết thì kiếm được nhiều tiền hơn. Tháng 12 trung bình tôi kiếm được 24.000 đô, còn tháng 1 tháng Tết là khoảng 27.000 đô (hơn 680 triệu đồng). Tuy nhiên, tôi cũng phải chia cho các bên, lên đến 50% số tiền kiếm được”. 

Khi nghe chuyện này, Thúy Nga trầm trồ, bày tỏ sự bất ngờ về số tiền mà Quang Lê kiếm được mỗi tháng từ kênh YouTube: “Những người làm nội dung về âm nhạc, lượt xem sẽ tăng đều đặn nếu bài hát hay, được nhiều khán giả yêu thích. Còn như làm nội dung vlog như tôi, lượt xem ít khi “nhúc nhích” nên tiền nhận về không nhiều”. 

lequyen-0741.jpg

Quang Lê có mối quan hệ thân thiết với Thúy Nga, Lệ Quyên.

Ngoài ra, Quang Lê còn hài hước nói thêm: “Mỗi lần gặp bà là tôi tiết lộ chuyện này chuyện nọ, như lần trước là kể vụ bị trục xuất, giờ là tiết lộ tiền kiếm được từ YouTube”. 

Ở tuổi U50, Quang Lê vẫn là một trong những nghệ sĩ đắt show ở hải ngoại lẫn Việt Nam. Có lần, anh từng tiết lộ về cát xê ước lượng khi hát tại hải ngoại là khoảng 40.000 USD/tháng (gần 1 tỷ đồng).

Là một trong những giọng ca nổi bật của dòng nhạc Bolero, Quang Lê sở hữu nhiều bản hit đình đám, tuy nhiên anh cũng được khán giả chú ý với đời tư ồn ào. Nếu như chuyện tình với người vợ đầu tiên khá bí ẩn thì 2 mối tình sau của Quang Lê lại khá rình rang. Anh từng chia sẻ rằng, vợ cũ của mình không hoạt động trong giới showbiz và gia đình vợ rất có điều kiện. Quang Lê kết hôn từ năm 21 tuổi theo mong muốn của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi kết hôn không lâu thì cặp đôi đã "đường ai nấy đi". 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020