Chuyên mục  


  • Bị soi hẹn hò Park Min Young qua chiếc quần, nay Park Seo Joon lộ liễu tự thừa nhận luôn mối quan hệ qua chi tiết này?

Park Min Young - Park Seo Joon là bạn diễn trong Thư Ký Kim Sao Thế, có vô số cảnh ngọt ngào, thậm chí là nóng bỏng trong phim. Luôn được khán giả "đẩy thuyền" nhưng cứ mỗi lần nhắc đến đối phương, họ cho biết họ chỉ là bạn. Dù vậy, đã không ít lần cư dân mạng phát hiện “hint” cặp đôi Park - Park hẹn hò lộ liễu.

Gần đây nhất, netizen đã phát hiện ra khoảng cách từ nhà Park Seo Joon đến Park Min Young vô cùng gần nhau, chỉ cách nhau... 10 mét. Khoảng cách này đã được fan đến tận nơi kiểm chứng. Nhà của cặp đôi Park - Park đều nằm ở khu phố nhà giàu Cheongdam, Seoul. Thông tin này khiến fan không khỏi phấn khích và đoán rằng với khoảng cách gần đến vậy, cặp đôi có thể dễ dàng hẹn hò bí mật.

Với khoảng cách gần nhau đến thế này, nhiều fan tin rằng...

... Park Min Young và Park Seo Joon sẽ rất dễ dàng hẹn hò bí mật

Gần đây, Park Min Young - Park Seo Joon liên tiếp để lộ những bằng chứng hẹn hò lộ liễu. Từ việc lộ ảnh cùng đi ngắm hoa anh đào, đến việc người giống Park Seo Joon phản chiếu bóng trong ly của Park Min Young khiến fan đều tin rằng cặp đôi đang hẹn hò. Mới chỉ cách đây 2 ngày, dân tình không khỏi "đoán già đoán non" về icon quả cam đáng ngờ trong bài đăng của 2 diễn viên.

Cặp đôi để lộ ảnh ngắm hoa anh đào cùng địa điểm

Trên chiếc ly của Park Min Young có bóng người đàn ông phản chiếu...

... khá giống với Park Seo Joon

Park Seo Joon mặc chiếc quần khá giống với trong ảnh của Park Min Young, đồng thời cặp đôi dùng icon quả cam giống nhau

Nguồn: Instagram

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020