Chuyên mục  


Bộ phim truyền hình "Class of Lies" (Lớp học nói dối) của đài OCN đang bị netizen xứ Hàn yêu cầu ngừng chiếu và "khủng bố" vì có nhiều lời thoại quấy rối các thành viên IZONE, đặc biệt là những thành viên chưa đến tuổi vị thành niên.

"Class of Lies" là bộ phim xoay quanh nhân vật luật sư Gi Moo Hyeok (do diễn viên Yoon Kyun Sang thủ vai), giả làm giáo viên tại trường trung học Chunmyung để điều tra vụ án giết người tại đây. Một cảnh quay trong phim khiến netizen vô cùng bức xúc khi viên cảnh sát ngồi xem chương trình "IZONE Chu" của IZONE và có những bình luận khiếm nhã. Người này nhìn ngực các cô gái và nói: "Wow, nhìn những bộ ngực đó kìa. Lần sau, tôi phải kiếm một cô bạn gái như thế này".

"Class of Lies" bị chỉ trích dữ dội khi có lời thoại quấy rối các thành viên IZONE

Ngay sau khi phát sóng, phân đoạn này đã nhận được vô số phản hồi giận dữ từ người hâm mộ của nhóm lẫn người xem không phải fan. Nhiều người cho rằng nam cảnh sát này đang nói về Yujin, một trong số những thành viên chưa qua tuổi vị thành niên trong IZONE.

"Một nửa trong số các thành viên IZONE vẫn còn là trẻ vị thành niên nhưng người đàn ông trong #ClassOfLies lại bình luận về ngực của họ, thật kinh tởm. Cho dù họ có đề cập đến trẻ vị thành niên hay không thì cũng không nên phát sóng".

"Chúng ta cứ nghĩ rằng việc quấy rối tình dục bằng lời nói chỉ có trên mạng xã hội. Thế nhưng #ClassOfLies đã công khai làm điều này trước toàn khán giả Hàn Quốc. Những người viết lời thoại và chọn video về IZONE thật đáng kinh tởm. Các người nên xin lỗi và hủy bỏ bộ phim".

"Điều này thật kinh tởm khi hơn một nửa trong số các thành viên vẫn đang là trẻ vị thành niên. Dù họ đã trưởng thành đi nữa thì việc quấy rối tình dục phụ nữ như thế này là không thể chấp nhận được. Thật ngu ngốc khi các thần tượng bị quấy rối".

Nguồn: Koreaboo

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020