Chuyên mục  


Ngày 19/4, Paris Hilton chia sẻ trên Instagram những bức ảnh tổ ấm hạnh phúc của cô và làm nức lòng người hâm mộ khi quyết định tiết lộ gương mặt con gái. Công chúa nhỏ của Paris ngồi ngoan trong lòng mẹ, diện trang phục màu hồng và đeo chiếc nơ đồng điệu. Bé London được khen có gương mặt xinh như búp bê và rất giống mẹ.

Paris Hilton và bé London. Ảnh: Instagram

Ngôi sao 43 tuổi chú thích: "Xin giới thiệu London Marilyn Hilton-Reum. Tôi đã mơ ước có một cô con gái tên là London từ rất lâu rồi. Tôi biết ơn vì cô bé đã ở đây và tôi thực sự trân trọng từng khoảnh khắc dành cho bé. Cùng với Phoenix, những đứa con thiên thần đã cho tôi thấy thứ tình yêu mà tôi thậm chí không bao giờ biết có thể sâu sắc như vậy trước khi trở thành mẹ".

Nữ DJ cũng cho biết hành trình làm mẹ truyền cảm hứng cho cô sáng tác ca khúc mới với người bạn Sia, Fame Won’t Love You. "Bài hát như một lời nhắc nhở rằng mối liên kết đặc biệt mà tôi cảm nhận được với các con, chồng và gia đình mình quý giá hơn bất cứ điều gì khác trên thế giới", cô viết.

Paris Hilton khoe tổ ấm ngọt ngào, 'đủ nếp đủ tẻ'. Ảnh: Instagram

Dịp lễ Tạ ơn năm ngoái (tháng 11/2023), Paris Hilton gây bất ngờ với người hâm mộ khi thông báo cô và ông xã Carter Reum vừa chào đón con thứ hai. Người đẹp chia sẻ ảnh bộ đồ sơ sinh màu hồng in tên London cùng với những phụ kiện xinh xắn dành cho bé gái. Tuy nhiên, khác với khi con trai đầu lòng chào đời, Paris Hilton không sớm đăng ảnh con gái trên mạng. Nhiều người hâm mộ nóng lòng được thấy bé London và "giục" ngôi sao Mỹ hé lộ hình ảnh nhưng cô nói sẽ chỉ đăng khi đến thời điểm thích hợp.

Paris Hilton và doanh nhân Carter Reum, 43 tuổi, kết hôn vào tháng 11/2021. Vợ chồng cô lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm và sau đó thuê người mang thai hộ cả hai bé. Phoenix chào đời vào tháng 1/2023 và London được sinh sau anh trai 11 tháng.

Hoài Vũ

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020