Chuyên mục  


Mới đây, nam diễn viên kỳ cựu Kim Yong Gun (76 tuổi), cha ruột "ông hoàng phòng vé" Ha Jung Woo đã vướng vào lùm xùm pháp lý liên quan đến việc ép một phụ nữ 37 tuổi phá thai.

  • Tài tử Hàn Quốc U80 quen mặt trong các bộ phim truyền hình bị tố ép người tình kém 39 tuổi phá thai sau khi cặp kè suốt 13 nămĐọc ngay

Ngay sau khi vụ việc được đăng tải, giới truyền thông nhanh chóng liên hệ với phía Ha Jung Woo để hỏi về phản ứng của "ông hoàng phòng vé" trước vụ bê bối này. Phía Ha Jung Woo cho biết: "Đó là vấn đề cá nhân của ông ấy. Chúng tôi không có bất kỳ bình luận nào về vụ việc này".

Theo trang truyền thông Dispatch, một phụ nữ 37 tuổi đã kiện Kim Yong Gun vì tội ép phá thai. Kim Yong Gun và người phụ nữ này gặp nhau vào năm 2008 tại một bữa tiệc. Thời điểm đó, người phụ nữ này mới 24 tuổi. Kim Yong Gun và người phụ nữ đã giữ quan hệ trong suốt 13 năm qua, cho tới thời điểm tháng 3/2020, cô này phát hiện bản thân mang thai. A mới đây đã kiện Kim Yong Gun vì cưỡng bức cô phá thai. Việc ép buộc ai đó phải phá thai là bất hợp pháp trong luật dân sự Hàn Quốc.

Nguồn: Allkpop

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020