Chuyên mục  


Trong video, Salma Hayek, Nicole Kidman và Katy Perry đứng cạnh nhau ở hàng ghế đầu và dường như đang chuẩn bị ra về. Khi nhiếp ảnh gia đề nghị chụp thêm một bức ảnh nữa, Salma xoay người Nicole - người đang quay lưng về phía ống kính - để chụp ảnh cùng nhau. Ngay lúc đó, nữ diễn viên Australia lấy tay Salma đẩy ra.

nicole-kidman-gay-tranh-cai-khi-tu-choi-chup-anh-voi-salma-h-1728894801.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=VpxCOyh-Vq7kNivV90wl2w
Nicole Kidman gây tranh cãi khi từ chối chụp ảnh với Salma Hayek

Nicole Kidman từ chối chụp ảnh với Salma Hayek

Nicole Kidman quay sang hôn Katy Perry, trao đổi vài lời với Salma rồi bỏ đi. Khá bối rối, Salma nói: "Vâng, xin hãy cho lời khuyên". Nicole được cho là đã trả lời: "Bạn không cần đâu" và Salma đáp: "Tôi cần đó".

Salma Hayek sau đó chụp ảnh với Katy Perry - nữ ca sĩ trông rất nhiệt tình với buổi chụp hình.

Đại diện của Salma Hayek và Nicole Kidman hiện từ chối bình luận về tình huống căng thẳng này. Trên mạng xã hội, nhiều người nhận xét Nicole có thái độ thô lỗ với đồng nghiệp. Tuy nhiên ý kiến khác cho rằng có thể Nicole Kidman không thích bị chạm vào người.

Nicole Kidman (thứ ba từ phải qua) ngồi cạnh vợ chồng Salma Hayek (thứ ba, thứ tư từ trái qua) trong show. Ảnh: WWD

Video được quay tại show Balenciaga thuộc tuần lễ thời trang Paris ngày 30/9. Trong suốt đêm diễn, Nicole Kidman ngồi cạnh tỷ phú François-Henri Pinault - chồng của Salma Hayek, trong khi nữ diễn viên Grown Up ngồi cạnh ông xã.

Sau sự kiện, Salma Hayek đăng bộ ảnh quảng bá show trên Instagram, bao gồm cả ảnh chụp riêng với Nicole Kidman và Katy Perry. Tuy nhiên, Dailymail nhận định Nicole và Salma dường như không thoải mái lắm trong bức ảnh.

Salma Hayek và Nicole Kidman. Ảnh: Instagram Salma Hayek

Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên Nicole Kidman xuất hiện trước công chúng kể từ khi mẹ cô qua đời vào đầu tháng 9. Nicole báo tin mẹ qua đời vào ngày 7/9 đúng vào lễ bế mạc Liên hoan phim Venice. Cô thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc với vai diễn trong Babygirl nhưng không thể lên nhận giải vì vội về Australia để tang mẹ. "Người mẹ dũng cảm và xinh đẹp của tôi vừa qua đời. Tôi rất sốc và phải nhanh chóng về bên gia đình. Tuy nhiên giải thưởng này, tôi muốn dành tặng mẹ", Kidman viết trong lá thư gửi khán giả.

Kiều Vân

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020