Chuyên mục  


ITZY là girlgroup tân binh xuất sắc của Kpop năm 2019. Trong các thành viên, Shin Yuna (sinh năm 2003) là gương mặt thu hút nhất, thường xuyên được fan Hàn bàn luận trên các diễn đàn trực tuyến. 

Trở lại cùng ITZY với mini-album IT'z ICY ngày 29/7, Yuna nhuộm tóc bạch kim nổi bật. Làn da trắng, đôi mắt to, lông mày dài, đôi môi dày và vóc dáng cao ráo mảnh mai khiến nữ idol được đặt biệt danh "búp bê Barbie phiên bản đời thực".

Trên sân khấu, Yuna thường chiếm spotlight bởi vẻ ngoài hút mắt. Chiều cao 1,7m cũng là lợi thế giúp nữ idol chinh phục nhiều outfit ấn tượng.

Bên cạnh nhan sắc, em út ITZY còn được yêu mến bởi tài năng. Thần thái biểu diễn vui tươi tràn đầy năng lượng, kỹ năng nhảy tốt và giọng hát ổn định giúp Yuna luôn tỏa sáng.

Tại thảm đỏ lễ trao giải MGMA ngày 1/8, Yuna "đè bẹp" nhiều mỹ nhân Kpop, nhận vô số lời khen từ netizen. Nhiều người cho rằng Yuna chính là ví dụ của một trong số những trường hợp "sinh ra để làm người nổi tiếng". 

Gần đây trong một buổi fansign, em út ITZY chia sẻ rằng cô được các nhân viên của JYP tiếp cận khi đang tham dự một lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Yuna gây bất ngờ khi tiết lộ cô nàng chẳng phải trải qua buổi thử giọng nào mà cứ thế được chọn làm thực tập sinh. Nhiều fan khen ngợi con mắt lựa chọn của JYP khi nhìn ra được tố chất của Yuna chỉ qua ngoại hình.

Phong cách thời trang đời thường của nữ idol cũng được nhiều khán giả trẻ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động.

Sức hút của Yuna giúp cô nàng vươn lên top đầu trong BXH thương hiệu nữ idol hàng tháng, cạnh tranh với những tiền bối như Jennie, Hwasa, Irene...

Hồi tháng 2 khi mới debut, Yuna từng được gọi là "truyền nhân của nàng tiên cá Ariel" nhờ mái tóc đỏ rực. Ở tuổi 17, cô nàng vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển mọi tiềm năng và được dự đoán sẽ sớm trở thành "nữ thần sắc đẹp" trong tương lai.

 
 
Những khoảnh khắc chứng minh visual 'búp bê Barbie' của Yuna (ITZY)

Fancam biểu diễn trên sân khấu của Yuna.

Minie

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020