Chuyên mục  


Minh Như - American Idol 2019

Minh Như, 19 tuổi, Quán quân cuộc thi X-Factor Việt Nam mùa 2 là cái tên gây chú ý ở tập lên sóng đầu tiên của American Idol 2019. Cô gái gốc miền Tây không hoạt động showbiz, chọn định cư ở Mỹ 2 năm qua nên có đủ điều kiện tham gia cuộc thi. Ở vòng thử giọng, cô chọn ca khúc One Night Only của danh ca Jennifer Hudson khoe giọng "khủng" và chinh phục bộ ba giám khảo. Lionel Richie, Katy Perry, Luke Bryan đã phải trố mắt, đứng dậy khỏi ghế vỗ tay, dành cho Minh Như lời khen có cánh. Phần dự thi khiến Minh Như nhận vé vàng và đi tiếp. Clip biểu diễn "gây sốt" ở cả nước ngoài lẫn truyền thông Việt Nam.

 
 
Minh Như khoe giọng 'khủng' khiến bộ ba giám khảo American Idol bấn loạn

Phần thi của Minh Như.

Cái tên Minh Như được hâm nóng trở lại sau 2 năm "mất tích". Ồn ào quanh tranh cãi về giọng hát qua nhận xét của Tùng Dương, Thanh Lam năm nào tại Nhân tố bí ẩn 2016 cũng được khơi lại. Minh Như cho biết đã không ngủ được những ngày qua, chấp nhận nợ môn trên lớp chỉ vì niềm vui ập đến quá nhanh. Cô đang chuẩn bị cho những vòng thi khốc liệt tiếp theo của cuộc thi khi đến với Hollywood.

Jason Việt Tiến - X Factor của Anh

Năm 2012, cái tên Jason Việt Tiến "gây sốt" tại cuộc thi X -Factor của Anh. Anh chàng chọn ca khúc I have nothing của Whitney Houston để khoe giọng. Chàng trai Việt khiến giám khảo Geri Halliwell phải thốt lên những lời khen như "Bạn làm tốt hơn tôi nghĩ". Thời điểm đó, clip dự thi của anh chàng "gây bão" trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội. Tuy nhiên, Jason Việt Tiến không tiến sâu ở cuộc thi này sau đó.

 
 
Jason Việt Tiến tại cuộc thi X -Factor ở Anh.

Jason Việt Tiến theo học chuyên ngành quảng cáo và truyền thông nhưng có niềm đam mê với âm nhạc. Một năm sau khi nổi tiếng, anh chàng quay về Việt Nam ghi danh vào cuộc thi Vietnam Idol 2014. Jason Việt Tiến đi đến top 5 với sự dễ thương. Dù có bước đệm nhưng anh chàng không chọn con đường nghệ thuật để phát triển.

Rocker Nguyễn - Đại lộ ngôi sao ở Đài Loan

Năm 2015, cái tên Rocker Nguyễn (tên thật Nguyễn Trần Hưng Long) bắt đầu nổi như cồn sau khi xuất hiện ở cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát Đại lộ ngôi sao của Đài Loan. Ngoại hình điển trai, nụ cười dễ dàng đốn tim các cô gái khiến anh chàng được mệnh danh với nhiều nick name như "soái ca", "nam thần ngây thơ". Vốn là một du học sinh nhưng sau khi được "truy tìm", anh chàng quay về Việt Nam và lấn sân showbiz. Từ việc ra mắt sản phẩm âm nhạc (Quá khứ còn lại gì, Dù chỉ là mộng mơ...), đóng phim (Sắc đẹp ngàn cân)..., con đường bước vào nghệ thuật của Rocker Nguyễn khá khởi sắc. Anh chàng từng ẵm giải thưởng "Gương mặt phát hiện" của Làn sóng xanh 2016 hay "Ca sĩ triển vọng" của ZMA 2016...

 
 
Phần thi của Rocker Nguyễn trong 'Đại lộ ngôi sao'

Phần thi của Rocker Nguyễn trong 'Đại lộ ngôi sao'

Năm 2018, Rocker Nguyễn "gặp hạn" khi vướng phải một số scandal bị đồn sử dụng chất gây nghiện, bị gia đình từ mặt... khiến hình ảnh bị ảnh hưởng. Sau đó, anh chàng tuyên bố tạm rút lui khỏi showbiz Việt và sang nước ngoài sinh sống. Đến nay, 9x vẫn chưa có dấu hiệu sẽ tái xuất trong 2019 này.

Nguyễn Anh Quân - The Voice Hungary 2012

Đây là cái tên gây chú vào năm 2012 qua chương trình The Voice Hungary. Khoe giọng hát cảm xúc qua ca khúc Somebody that I used to know, Nguyễn Anh Quân nhận được nhiều lời khen của các giám khảo. Hình ảnh và clip dự thi của cậu bạn này sau đó nhanh chóng lan truyền.

 
 
Nguyễn Anh Quân - The Voice Hungary 2012

Phần thi của Anh Quân.

Dù không đăng quang nhưng sự thể hiện của chàng trai trẻ này vẫn khiến nhiều người Việt ngưỡng mộ. Anh chàng đang tập trung vào việc học thay vì theo đuổi âm nhạc.

Vũ Đức Duy The Voice Kids Germany 2015

Cái tên này xuất hiện ở The Voice Kids Germany 2015. Vũ Đức Duy khiến giám khảo và khán giả trố mắt khi Let It Go đầu cảm xúc. Những nốt cao của anh chàng gây ấn tượng mạnh mẽ. Khán giả Việt lại một lần nữa được tự hào về một tài năng nước nhà ở một show truyền hình nước ngoài. Anh chàng được xem là "viên ngọc quý" nhưng vẫn chưa có động tĩnh cho thấy sẽ theo đuổi con đường âm nhạc.

 
 
Vũ Đức Duy The Voice Kids Germany 2015

Phần thi của Đức Duy.

Nhóm LIME tại 'I can see your voice' của Hàn Quốc

Sân khấu của chương trình I Can See Your Voice ở Hàn Quốc từng "chao đảo" bởi 3 cô gái của nhóm LIME qua ca khúc Take It Slow. Sở hữu ngoại hình dễ thương, vũ đạo cuốn hút, họ đã tạo nên "cơn sốt" ở cả showbiz Hàn lẫn Việt Nam. Ngay cả Wonder Girls khi chứng kiến các cô gái trình diễn cũng phải "há hốc mồm" và đứng dậy để cổ vũ. Dù không giành chiến thắng nhưng sự xuất hiện này đã khiến các cô gái được biết đến nhiều hơn ở xứ kim chi.

 
 
Nhóm LIME tại I Can See Your Voice của Hàn Quốc

Nhóm LIME tại 'I Can See Your Voice' của Hàn Quốc

Hiện họ vẫn còn hoạt động nghệ thuật và phong cách đậm Kpop. Tuy nhiên, nhóm vẫn chưa có sản phẩm nào nổi bật để vươn lên thành hit ở Vpop.

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020