Chuyên mục  


Ngày 14/10, diễn viên Shin Ae Ra chia sẻ hình ảnh cùng chồng ăn bữa tối, nhân kỷ niệm sinh nhật tuổi 57 của anh kèm chú thích. Cô viết: "Dạo này tôi bận quá nên không có thời gian ăn với chồng. Hôm nay là sinh nhật chồng nên tôi quyết định sẽ dành trọn một ngày cho anh ấy. Ba năm nữa anh ấy sẽ tròn 60 tuổi, khi đó, chúng ta sẽ đi du lịch cùng nhau nhé anh".

Bà xã Cha In Pyo cho biết buổi sáng, vợ chồng anh đi chợ với nhau, sau đó có một bữa ăn thịnh soạn bên ngoài. Do đó, họ tận hưởng một bữa tối đơn giản và lành mạnh, bao gồm nấm nhà tự trồng, món súp rong biển, một chút cơm.

Shin Ae Ra và Cha In Pyo trong bữa ăn ngày sinh nhật nam diễn viên. Ảnh: Instagram

Trên SNS, khán giả để lại lời chúc mừng sinh nhật dành cho Cha In Pyo và khen ngợi vợ chồng anh có một cuộc sống hôn nhân bình dị, hạnh phúc. Một số bình luận viết: "Thật hạnh phúc khi có thể trải qua một ngày ý nghĩa như vậy cùng nhau", "Cả hai bạn trông vẫn giống như trước đây"...

Cha In Pyo và vợ, Shin Ae Ra đã trải qua 29 năm hôn nhân hạnh phúc. Gặp nhau qua bộ phim truyền hình MBC Tình anh trao em năm 1994, hai người kết hôn năm 1995, có một con trai và công khai nhận nuôi hai cô con gái vào năm 2005 và 2008. Ít người biết, Shin Ae Ra là "người đến sau". Trước khi lấy cô, Cha In Pyo từng kết hôn với một nữ nhân viên bán hàng ở Mỹ, tuy nhiên mối quan hệ này chóng vánh tan vỡ do sự khác biệt tính cách. Một nguồn tin nói Cha In Pyo đã trở về Hàn Quốc sau khi thấy mình ngày càng bị ám ảnh bởi tiền bạc và không tìm thấy sự ủng hộ từ vợ.

Khi trở về nước, anh gặp Shin Ae Ra trên phim trường và nhanh chóng yêu cô. Anh từng nói, những năm đó, ấn tượng của anh về cô là trong sáng, rất dễ thương. Chính vì thế, anh chủ động tán cô trong thời gian đóng phim chung.

Cha In Pyo và vợ trong ngày cưới. Ảnh: Nate

Suốt 29 năm chung sống, cặp sao trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, Cha In Pyo có bí quyết riêng để giữ hôn nhân hạnh phúc. Anh tiết lộ trong một show truyền hình: "Tôi nói yêu cô ấy, khen cô ấy xinh đẹp 5 lần một ngày. Đó là cách để 'sống sót' trong hôn nhân".

Diễn viên kể, đôi khi vợ chồng cãi vã: "Vợ thường cằn nhằn khi tôi làm hỏng việc gì đó, và tôi im lặng". Anh cũng thú nhận, trước đây quyền quản lý kinh tế hoàn toàn bị vợ anh chiếm dụng: "Trước đây, vợ tôi quản lý thu nhập của tôi và tôi sử dụng thẻ tín dụng. Lương được chuyển thẳng đến vợ tôi. Tuy nhiên, những năm gần đây, vợ tôi muốn chúng tôi tự quản lý thu nhập nên giờ tiền ai nấy quản".

Hiện tại, khi con cái trưởng thành, cặp sao dành nhiều thời gian cho nhau. Họ cùng đi du lịch, tham gia các show truyền hình, lập một kênh YouTube với tên Shin Aes's Life... để chia sẻ hành trình trải nghiệm cuộc sống, hôn nhân, quan điểm nuôi dạy con cái... Thông qua các video, khán giả cảm nhận được tình cảm hai ngôi sao dành cho nhau, khi họ thường xuyên có những cử chỉ yêu thương, quan tâm sâu sắc cho nửa kia. Cha In Pyo nói những trải nghiệm này đều là "kỷ niệm quý giá mà tiền không thể mua được".

Những năm gần đây, Cha In Pyo đeo đuổi đam mê viết sách lẫn diễn thuyết tại một số trường đại học. Vợ là nguồn động viên lớn cho anh, thậm chí khích lệ anh "sẽ trở thành một nhà văn giỏi hơn là một diễn viên".

Vợ chồng Cha In Pyo. Ảnh: Instagram

cha-in-pyo-dong-tinh-anh-trao-em-1729000108.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=k154Em4iJliASOIYd0Rc5Q
Cha In Pyo đóng 'Tình anh trao em'

Cha In Pyo đóng 'Tình anh trao em'

Cha In Pyo sinh ra ở Jongno-gu, Seoul, trong một gia đình trâm anh thế phiệt. Anh là con trai thứ hai trong ba người con trai và một con gái của ông Cha Soo Woong, chủ tịch công ty vận tải cảng biển Woosung, một trong những tập đoàn lớn bậc nhất tại Hàn Quốc những năm trước. Theo mong muốn của cha, Cha In Pyo tốt nghiệp Đại học bang New Jersey và từng thử sức làm việc tại một công ty vận chuyển ở New York, với kỳ vọng gánh vác tập đoàn gia đình. Tuy nhiên, anh sớm nhận ra đó không phải đam mê của mình. Ngay từ khi thanh niên, Cha In Pyo đã mê đóng phim.

Sau khi tốt nghiệp Đại học bang New Jersey với bằng cử nhân kinh tế, anh về Hàn, ra mắt showbiz với tư cách là thành viên của chương trình tài năng mở rộng lần thứ 22 của MBC vào năm 1993. Anh đóng vai chính Kang Pung Ho trong bộ phim truyền hình Tình anh trao em năm 1994 và ngay lập tức nổi lên như một ngôi sao hàng đầu. Thập niên 90, anh thu hút rất nhiều sự chú ý với diện mạo điển trai, thân hình cơ bắp và vẻ đẹp nam tính trong những cảnh như chơi saxophone hay lái xe mô tô... Anh từng giành giải Tân binh tại Giải thưởng truyền hình MBC năm 1994; Nam diễn viên được yêu thích tại Giải thưởng Nghệ thuật Baeksang năm 1995.

Cha In Pyo trên màn ảnh. Ảnh: Nate

Hiện ở tuổi xế chiều, Cha In Pyo sống bình yên bên gia đình. Tài sản của cha anh - cựu Chủ tịch Cha Soo Woong - đã được chính ông bán cho một liên doanh, vài năm trước khi ông qua đời, do cả 4 người con đều từ chối việc tiếp quản. Trả lời phỏng vấn, Cha In Pyo từng nói: "Có những người đã cống hiến cả cuộc đời cho công ty, vì vậy, việc chúng tôi, những người không biết gì về ngành vận tải biển, tiếp quản quyền quản lý là điều vô nghĩa".

Shin Ae Ra được biết đến với Bad Housewife, My Love, Ugly Alert, The Return of Superman... Từ sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi màn ảnh, tập trung cho việc chăm sóc tổ ấm, tham gia các hoạt động từ thiện.

Nguyễn Hương (Theo Nate)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020