Chuyên mục  


Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh món quà đặc biệt do chồng và con trai tặng nhân ngày 8/3. Ngọc Lan viết: "Hôm nay đi làm cả ngày về, ba Louis bảo 'Mẹ mở tủ lạnh lấy giùm ba rổ rau'. Thật sự chẳng có rổ rau nào cả, chỉ có hộp bánh cupcake này. Mình nghĩ trong đầu 'eo ôi chỗ nào bán bánh xí thế'. Cầm hộp bánh ra hỏi ai làm thì Louis lon ton chạy thật nhanh ôm mình nói: 'Bánh Louis, Louis làm bánh với ba'. Và giờ mình hoang mang thật... Quay qua thấy ông chồng tủm tỉm cười nói: 'Quà 8/3 của hai cha con tặng mẹ đó. Hai cha con đi học làm bánh cả buổi đấy'".

Trước món quà bất ngờ này, Ngọc Lan bật khóc vì xúc động. Sinh nhật năm ngoái, Thanh Bình cũng tặng xe hơi khiến Ngọc Lan sững sờ. Cô cho biết đây là món quà ý nghĩa nhất, những chiếc bánh ngon nhất cô  được ăn từ trước đến giờ. Đơn giản bởi nó có sự "hùn vốn" của con trai. Bé mới hơn 2 tuổi, đang tập nói bi bô nhưng đã biết cùng ba tạo sự bất ngờ cho mẹ. "Cảm ơn ba Louis vì vẫn yêu em như ngày nào và đã đào tạo một ông nhỏ biết ga lăng, sống tình cảm", Ngọc Lan tâm sự.

Thanh Bình chia sẻ, vì biết con chỉ học nửa ngày hôm qua nên hai bố con đã dắt nhau đến lớp học bánh. Kế hoạch đã có từ trước nên ai cũng sẵn sàng tinh thần. "Năm nào cũng tự đi mua quà cho Lan rồi nên năm nay mình muốn dành tặng cho vợ một bất ngờ nho nhỏ. Từ nay, các ngày lễ đã có thêm một anh con trai trong nhà đồng hành nên cũng đỡ mệt", anh nói.

Dưới sự hướng dẫn của cô giáo, hai cha con đã làm được những chiếc cupcake dễ thương.

Mới hơn 2 tuổi nhưng con trai của Thanh Bình - Ngọc Lan rất hiếu động và nhanh ý. Cậu nhóc nhanh chóng làm theo hướng dẫn của ba và tỏ ra thích thú khi được cô giáo chỉ dạy từng bước. Thi thoảng khi đánh trứng hay khuấy bột, cậu nhóc còn tinh nghịch làm trò đáng yêu.

Louis hạnh phúc với thành phẩm hai bố con làm ra sau nhiều tiếng đồng hồ. Từ khi đi học, Louis được nhận xét ngoan hơn, biết vâng lời và luôn tỏ ra quan tâm người khác. Ở trường, cô giáo Louis khen bé hiếu động và hòa đồng với bạn bè, biết dỗ dành bạn khi bạn khóc. Cậu nhóc sở hữu đôi mắt biết cười và rất lém lỉnh, thu hút lượng fan không nhỏ trên mạng xã hội, nhất là sau chương trình "Con đến từ hành tinh nào".

Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình quan niệm sẽ làm mọi thứ vì con, lớn lên cùng con, xem con là bạn nên luôn muốn con được trải nghiệm những điều tuyệt vời quanh cuộc sống. Thanh Bình cho biết, trong gia đình anh là người nghiêm khắc nhưng cậu nhóc lại thích chơi với ba nhất. Đang ở tuổi tập nói nên Louis luôn có "một vạn câu hỏi vì sao" với mọi người trong nhà.

 
 
Ngọc Lan khóc nghẹn trong tiệc sinh nhật của con trai

Ngọc Lan khóc nghẹn trong tiệc sinh nhật của con trai.

Ngọc Lan chia sẻ Thanh Bình luôn là người mang đến những bất ngờ thú vị trong cuộc sống. Anh là mảnh ghép vừa vặn nhất trong cuộc sống của cô hiện tại. Đã cưới nhau lâu nhưng Thanh Bình vẫn rất lãng mạn khi thỉnh thoảng nhắn tin mời bà xã đi cà phê, xem phim, ăn uống như thuở đầu hẹn hò.

Ảnh: Maison de Bil

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020